Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biệt thự biển kiểu mới tại Phú Quốc cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm

Đông Hưng| 21/11/2017 08:39

Vừa trở về nước, anh Hoàng Tiến, chủ một doanh nghiệp phân phối hàng điện tử tại quận 5, TP Hồ Chí Minh, đã vội bay đến Phú Quốc để tìm hiểu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Có thể thấy, những thông tin tích cực về việc chuyển đổi thành đặc khu kinh tế, dự thảo lưu hành USD tại đặc khu... thời gian gần đây và đặc biệt, giá bất động sản vẫn còn "mềm" hơn so với những khu vực khác đã giúp Phú Quốc hút một lượng lớn người mua như anh Tiến vào thời điểm cuối năm.

Đón đầu làn sóng đầu tư Đặc khu Phú Quốc 2020

"Hơn bao giờ hết, các vấn đề đặc khu đang được thảo luận sôi nổi không chỉ tại các kỳ họp của nhà nước mà còn ở cả trong những cuộc nói chuyện thường ngày của giới đầu tư. Những người kinh doanh và đầu tư như chúng tôi tin rằng, một khi những dự thảo được đưa vào thực hiện, kinh tế của các đặc khu nói chung và của Phú Quốc nói riêng sẽ cất cánh", anh Tiến cho biết.

Với tiềm năng khi trở thành Đặc khu kinh tế vào năm 2020, Phú Quốc thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Hiện tại, chuẩn bị cho các dư thảo mới, Phú Quốc đã có những chính sách mở và đầu tư mạnh về hạ tầng để đón du khách và làn sóng đầu tư mới. Điển hình như: Khách quốc tế đến Phú Quốc được miễn visa trong vòng 30 ngày; Sân bay Phú Quốc đang được đầu tư mở rộng; Nhiều hãng hàng không đã mở đường bay thường lệ, bay thuê chuyến đến Phú Quốc như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, China Southern, Lucky Air... Ngày 29-10 vừa qua, hãng Bangkok Airways đã mở đường bay thẳng từ Bangkok tới Phú Quốc 3 chuyến/tuần; từ 1-11-2017 hãng lữ hành lớn nhất thế giới TUI (UK) đã tổ chức các chuyến bay charter từ Vương quốc Anh tới Phú Quốc; từ tháng 12-2017 đến tháng 4-2018, hãng lữ hành Alpitour Group của Italy sẽ tổ chức các chuyến bay charter hàng tuần từ Milan, Italia tới Phú Quốc...

Sử dụng kiến trúc Private villa độc đáo, mỗi căn biệt thự tại Wyndham Garden vừa đủ riêng tư để chủ nhân có thể tìm thấy một không gian thư giãn lý tưởng, vừa đủ không gian giao tiếp cộng đồng. Đặc biệt, thiết kế một trệt với 100% căn biệt thự có hồ bơi riêng và được phủ xanh bằng vật liệu tự nhiên như Cúc Tần Ấn Độ hoàn toàn phù hợp với xu hướng Go Green đang phổ biến trên thế giới. Với sự quản lý từ thương hiệu hàng đầu thế giới - Wyndham - dự án biệt thự này được kỳ vọng là nơi sẽ mang đến sự an tâm của nhà đầu tư ở cả 3 vấn đề: Cho thuê - Đầu tư - Tính thanh khoản cao.

"Một loạt các dự thảo đã tạo đà cho các nhà đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc đón đầu các cơ hội mới. Như tại Wyndham Garden Phú Quốc, chỉ trong tháng 10 vừa qua, 100% các căn biệt thự đươc giới thiệu đợt 1 đã được khách hàng giữ chỗ và vẫn còn nhiều khách hàng đang đăng ký danh sách cho đợt giới thiệu kế tiếp trong tháng 12". Ông Đỗ Duy Thoan - Phó Tổng Giám đốc Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden cho biết.

Theo ông Thoan, đa phần khách mua biệt thự tại Phú Quốc nói chung và Wyndham Garden Phú Quốc nói riêng đều đánh giá cao về khả năng đầu tư và cho thuê lại của các bất động sản tại đây. Như tại Wyndham Garden, với lợi tức cho thuê dự kiến thấp nhất là 650 triệu đồng/năm, mức giá chỉ 7 tỷ đồng/căn biệt thự 2 phòng ngủ và lối kiến trúc đặc sắc đã hút mạnh người mua.

Sự đổ bộ của các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tăng trưởng du lịch 9 tháng đầu năm của Phú Quốc cán mốc 2,2 triệu lượt khách, tăng xấp xỉ 10% so với cùng kỳ. Mức tăng trưởng hấp dẫn về mặt du lịch đã kéo nhiều thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu như Mariott, Wyndham, Novotel... đến Phú Quốc. Tất cả những thương hiệu này được kỳ vọng sẽ mang đến không chỉ một thị trường nghỉ dưỡng sôi động mà còn góp phần tạo nên sự an tâm đối với các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm cơ hội tại Phú Quốc.

"Bên cạnh lợi tức hấp dẫn, mức giá hợp lý... thì yếu tố giúp người mua có thể quyết định giữ chỗ nhanh các căn biêt thự Wyndham Garden vừa qua chính là nhờ sự bảo chứng của thương hiệu Wyndham, một tập đoàn khách sạn đến từ Mỹ và được đánh giá là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới hiện nay", ông Thoan cho biết thêm.

Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư “3 đảm bảo”: Cho thuê tốt – Tăng giá nhanh – Thanh khoản cao.


Wyndham là tập đoàn có hơn 8.100 khách sạn, với hơn 705.700 phòng trải rộng ở 79 quốc gia trên thế giới. Với thương hiệu Wyndham Garden, một trong những thương hiệu đang phát triển nhanh nhất của tập đoàn này, Wyndham kỳ vọng sẽ mang đến Phú Quốc một phong cách nghỉ dưỡng kiểu mới - phong cách nghỉ dưỡng xanh và private villas - tại Phú Quốc.

Có thể thấy, hơn bao giờ hết, cùng với những kỳ vọng mới về phát triển kinh tế và du lịch, thị trường bất động sản Phú Quốc đang dần sôi động hơn ở thời điểm cuối 2017 với nhiều sản phẩm đa dạng. Bản thân các đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản cũng mang đến cho người mua sự an tâm hơn qua cách tính toán hợp lý hơn về giá cả, cách lựa chọn kiến trúc khác biệt...

"Chỉ quay lại đây sau vài tháng, nhưng Phú Quốc đã thay đổi rất nhiều về mặt hạ tầng, dịch vụ.... Nếu vẫn giữ vững tốc độ phát triển như thế này, tôi tin đầu tư vào Wyndham Garden Phú Quốc hiện nay là một lựa chọn tối ưu. Theo tính toán của tôi, với tình hình phát triển của du lịch hiện tại, lợi tức cho thuê của Wyndham Garden có thể hơn 13%/năm và tôi có thể hoàn vốn trong khoảng 7 năm", anh Tiến chia sẻ thêm quyết định sở hữu một căn biệt thự tại Wyndham Garden vừa qua.

Theo đơn vị phát triển Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 2 vào ngày 2-12-2017. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ 20-11 đến ngày 02-12-2017 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng 02 lượng vàng và áp dụng chính sách cam kết 3,25 tỷ đồng trong 5 năm”.
Hotline: 0906 999 161 
Website:wyndhamgarden.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Biệt thự biển kiểu mới tại Phú Quốc cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.