Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất động sản nào đầu tư thấp sinh lời cao?

Phú Châu| 25/11/2017 10:26

Đầu tư địa ốc cho thuê đang trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn của đông đảo khách hàng nhờ ưu thế ổn định và an toàn trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Chìa khóa cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê không chỉ nằm ở thời điểm đầu tư mà còn nằm ở việc lựa chọn dự án để đầu tư. Dự án D’. El Dorado (Tây Hồ, Hà Nội) đang là lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư thông minh.

Là một hình thức kinh doanh, việc đầu tư căn hộ cho thuê cũng phải chịu tác động của quy luật cung - cầu trên thị trường. Khi lượng cung vượt quá cầu có thể tạo ra khủng hoảng thừa. Dù vậy, theo các chuyên gia, những bất động sản cho thuê có vị trí tốt tại khu trung tâm, thuận tiện kết nối hạ tầng... sẽ vẫn giữ được sức hút và sự ổn định lâu dài.

D’. El Dorado tọa lạc ngay trung tâm quận Tây Hồ (đối diện UBND quận, hướng ra cặp rồng trên Hồ Tây - biểu tượng tâm linh của khu vực), nơi có nhu cầu sở hữu và thuê căn hộ rất lớn trong khi quỹ đất cho các loại hình bất động sản nhà ở tại khu vực này vốn đã ít lại càng khan hiếm. Điều này sẽ giữ cho tỷ lệ nguồn cung căn hộ cho thuê và nhu cầu cho thuê thực tế duy trì sự ổn định ở mức cân bằng, thậm chí cung không đủ cầu. Đây là sự khác biệt rất lớn giữa bất động sản nội đô so với bất động sản khu vực ven đô, ngoại thành.

D'. El Dorado tọa lạc trong nội đô thành phố, kết nối nhanh chóng với hạ tầng giao thông hiện đại và ôm trọn cảnh quan của hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây.


Hiện nay, khách hàng thuê phân khúc căn hộ cao cấp chủ yếu là người nước ngoài. Cùng với đó, sự hình thành và có thể trở thành xu hướng trong vòng 3-5 năm tới của một bộ phận khách hàng trẻ có lối sống độc lập, hiện đại cũng sẽ góp phần làm tăng thêm lượng cầu thuê căn hộ. Khi sở hữu căn hộ cao cấp tại D’. El Dorado, các nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm kiếm nguồn khách có nhu cầu thuê và chủ động với kế hoạch đầu tư của mình. Tây Hồ là một trong những quận có số lượng người nước ngoài đến sinh sống và làm việc nhiều nhất tại Hà Nội. Toàn quận hiện có 1.700 hộ cho người nước ngoài thuê nhà, lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn là hơn 4.000 người. Trong bối cảnh kinh tế hội nhập, số lượng người nước ngoài lưu trú tại Việt Nam cũng như số lượng những người trẻ có lối sống độc lập, hiện đại, hướng tới sự đơn giản sẽ ngày càng tăng, hứa hẹn tiềm năng sinh lời ngày càng lớn cho các nhà đầu tư.

Các căn hộ tại D'. El Dorado được thiết kế tối ưu trong diện tích nhỏ gọn, mang đến cuộc sống đơn giản nhưng vẫn tiện nghi, sang trọng.


Vốn là một trong những vấn đề quan trọng đầu tiên mà mỗi nhà đầu tư phải tính đến trước khi quyết định đầu tư. Dù dự án có lý tưởng, tiềm năng sinh lời lớn và có thể sử dụng đòn bẩy tài chính nhưng nếu dự án đó có mức giá vượt quá khả năng tài chính của mình thì nhà đầu tư cũng không thể “xuống vốn”. Hầu hết các dự án căn hộ cao cấp nội đô đều có mức giá cao, hướng tới một bộ phận khách hàng hạn chế, khiến không ít nhà đầu tư dè dặt. Chính điều đó khiến cho sự xuất hiện của D’. El Dorado nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường khi dự án mang đến mức giá vô cùng hợp lý.

Bể bơi là một tiện ích cao cấp, sang trọng trong quần thể tiện ích tại D'. El Dorado.


Chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu những căn hộ cao cấp ngay trong nội đô thành phố với lối kiến trúc tân cổ điển tinh hoa cùng quần thể tiện ích hoàn hảo. Mức giá hợp lý đến từ việc thu nhỏ diện tích (phổ biến từ 30-120 m2) và tận dụng tối ưu không gian của các căn hộ theo phong cách LIMO (nhỏ mà hiện đại), mang đến cuộc sống tiện nghi, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống ở mức cao như các dự án cùng phân khúc như D’. Le Roi Soleil, Vinhomes Metropolis...

Theo thống kê quý III-2017 của CBRE, hầu hết các giao dịch trong tổng số 5440 căn hộ bán được đều tập trung tại các dự án có vị trí thuận tiện, được đầu tư bài bản về thiết kế và hạ tầng tiện ích. Trong đó, D’. El Dorado đang là một điểm sáng trên thị trường.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ khu vực quận Tây Hồ ngày càng khan hiếm, giá bất động sản trở về giá trị thực, ổn định, lý tưởng với người mua hàng và thị trường đang bước vào giai đoạn sôi động nhất năm, chọn mua căn hộ cho thuê tại D’. El Dorado ngay trong năm nay là cơ hội hiếm có để gia tăng giá trị tài sản tối ưu cho các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko
Hotline: 0886 5555 86
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản nào đầu tư thấp sinh lời cao?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.