Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Bão" quà tặng khủng tại lễ ra mắt TNR Sky Park

Nguyễn Anh| 10/05/2018 14:06

Tâm điểm bất động sản phía Tây Hà Nội - TNR Sky Park sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20-5 tới đây với hàng loạt quà khủng lên tới hàng tỷ đồng.

Lễ ra mắt chính thức dự án này sẽ được tổ chức tại khách sạn Deawoo với chương trình ưu đãi đặc biệt đi kèm. Theo chủ đầu tư dự án, 50 khách hàng đặt mua căn hộ đầu tiên sẽ được tặng ngay 1 kỳ nghỉ tới đảo quốc sư tử Singapore cho cả gia đình.

Đặc biệt hơn, 100 khách hàng mua căn hộ đầu tiên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với giải nhất là 1 xe ô tô Mazda 3 sedan 2.0, 2 giải nhì là xe Vespa Primavera ABS 2018 và 3 giải ba là iphone X 256G.

Ngoài ra, các khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được hưởng hàng loạt chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng tại lễ ra mắt chính thức TNR Sky Park.


Dự án TNR Sky Park tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, ngay từ khi mới xuất hiện đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm phía Tây Hà Nội - nơi giao thoa của của các tuyến giao thông trong điểm được quy hoạch mở rộng: tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài tới Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến đường 304 Hồ Tùng Mậu mở rộng thông vào đường dự án, TNR Sky Park còn là dự án hiếm hoi đã cất nóc ngay trước khi chính thức mở bán.

Một điểm đặc biệt thu hút và cũng góp phần không nhỏ vào sức hút của dự án này chính là hệ thống tiện ích và cảnh quan đã hiện hữu. Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống viên mãn, vẹn tròn cho cư dân, chủ đầu tư đã dành đến 70% diện tích để xây dựng cảnh quan thiên nhiên và hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại.

Nhờ đó, sinh sống tại đây cư dân sẽ được thoải mái dạo chơi trên những quảng trường rộng lớn đậm chất nghệ thuật và thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; thỏa thích bơi lội tại bể bơi ngoài trời; trẻ em được học tập vui chơi tại hệ thống trường liên cấp quốc tế chất lượng cao…

Là một trong những khu đô thị kiểu mẫu được đầu tư hệ thống hạ tầng, tiện ích đẳng cấp, đồng bộ và hiện đại ngay từ ban đầu, cư dân ở đây sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ các cửa hàng đặt tại nội khu. Điểm đặc biệt của TNR Sky Park còn nằm ở hàng loạt các tiện ích đặc quyền miễn phí đặc quyền cho cư dân như phòng chiếu phim, phòng tiếp khách, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym và yoga…

Cảnh quan đồng bộ, tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu sẵn sàng phục vụ cư dân.


Hệ thống an ninh hiện đại chất lượng cao với hệ thống an ninh đa lớp với Video phone ngay từ sảnh tòa nhà kết nối đến từng căn hộ giúp nhận diện khách ngay từ tầng 1, thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân, camera an ninh tại sảnh của các tầng căn hộ và đội ngũ an ninh giám sát 24/7, đem đến một không gian sống rất an toàn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, giúp bạn có thể yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra, một điểm không thể không nhắc đến của TNR Sky Park chính là khu vườn trên cao ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá kết hợp cùng âm nhạc và ánh sáng. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, là nơi cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau, con trẻ được thoải mái vui đùa cùng thiên nhiên.

Với những gam màu sắc rực rỡ kết hợp cùng sắc màu của cây, của hoa, vườn cảm xúc của TNR Sky Park tựa như một khu vườn địa đàng, mang lại cho cư dân những khoảnh khắc đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác biệt. Trong khu vườn được bố trí các ốc đảo, ghế nghỉ, cư dân tòa nhà sẽ có khoảng thời gian để tịnh tâm, lắng đọng lại để chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp, vị trí thuận lợi cùng với mức giá hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đã tạo nên TNR Sky Park - một chốn an cư lý tưởng, môi trường sống trong mơ cho cư dân.

Sở hữu ngay căn hộ TNR Sky Park và nhận quà tặng:
* Cơ hội sở hữu xe Mazda 3, xe Vespa, IphoneX với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng
* Tặng ngay chuyến du lịch đến Singapore cho cả gia đình
* Ưu đãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng
* Miễn phí 2 NĂM phí dịch vụ quản lý.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bão" quà tặng khủng tại lễ ra mắt TNR Sky Park

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.