Theo dõi Báo Hànộimới trên

TNR Holdings Việt Nam thắng nhiều giải lớn

Quang Anh| 26/06/2018 15:39

TNR Holdings Việt Nam xuất sắc được vinh danh với 2 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.


Tối 22-6 vừa qua, giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 đã diễn ra tại khách sạn InterContinental Saigon với sự tham dự của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đây là giải thưởng danh tiếng tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng. Giải thưởng được tổ chức dưới sự giám sát của BDO - tập đoàn kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 thế giới, được đánh giá chuyên nghiệp bởi hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn.

Vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải, TNR Holdings Việt Nam đã xuất sắc giành giải thưởng “Đơn vị có những ứng dụng xây dựng tích cực trong thực tiễn” (Care Special Recognition for Positive Construction Practices) trong danh mục Special Awards.

TNR Holdings Việt Nam liên tiếp giành được nhiều giải thưởng danh giá.


Cũng trong khuôn khổ PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, dự án TNR Goldmark City đã vượt qua hàng loạt các tiêu chí từ uy tín thương hiệu của nhà phát triển bất động sản, thiết kế độc đáo, chất lượng hoàn thiện và bàn giao dự án... trở thành dự án tiêu biểu tại hạng mục giải thưởng “Dự án khu căn hộ phân khúc tầm trung tốt nhất” (Best Mid-end Condo Development).

TNR GoldMark City giành giải thưởng Dự án khu căn hộ phân khúc tầm trung tốt nhất.


Thời gian gần đây, phân khúc trung cấp trên thị trường bất động sản vô cùng sôi động với sự tham gia của hàng loạt các dự án, do vậy giải thưởng “Dự án khu căn hộ phân khúc tầm trung tốt nhất” là minh chứng ghi nhận những nỗ lực lớn lao và dấu ấn đặc biệt của TNR GoldMark City với thị trường.

Được mệnh danh là thành phố trong khu vườn, TNR GoldMark City là một trong những dự án chung cư lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích lên tới gần 114 nghìn m2. Sở hữu 4 quảng trường rộng lớn, xanh mát, dự án đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness Việt Nam “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, dự án cũng đang sở hữu kỷ lục “Bức tường tranh 3D dài nhất Việt Nam” gây sốt trong thời gian gần đây.

TNR GoldMark City - nơi an cư lý tưởng của cả gia đình.


Tọa lạc tại vị trí vàng - trung tâm phía Tây Hà Nội, trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu, TNR GoldMark City tiếp giáp với ga tàu điện trên cao - tuyến giao thông huyết mạch. Trong bán kính chưa đầy 3km, cư dân TNR GoldMark City có thể nhanh chóng kết nối đến các trường đại học nổi tiếng như: Đại học Thương mại, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm Hà Nội…, và thuận tiện di chuyển vào trung tâm hoặc ra ngoại thành.

TNR GoldMark City như một thế giới thu nhỏ với hệ tiện ích hiện đại giữa không gian xanh mát, hệ thống an ninh 3 lớp đặc biệt an toàn. Từ siêu thị, cửa hàng tiện ích, bể bơi nhiệt đới trong nhà và ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym-yoga hiện đại, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống 4 quảng trường và 4 Sky Garden độc đáo nhất tại Hà Nội, các không gian sinh hoạt cộng đồng…, tất cả nhu cầu sống của cư dân đều được thỏa mãn, chỉ cách một bước chân.

Bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam khẳng định: “Thắng lợi lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của TNR Holdings Việt Nam ở mỗi dự án, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục vươn lên, kiến tạo những giá trị bền vững vì cộng đồng”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TNR Holdings Việt Nam thắng nhiều giải lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.