Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinpearl khai trương khách sạn căn hộ 5 sao đầu tiên tại miền Bắc

Hoàng Nam| 21/11/2018 08:59

Ngày 20-11-2018, Vinpearl Condotel Phủ Lý chính thức được đưa vào vận hành tại Hà Nam. Đây là tòa khách sạn căn hộ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại khu vực miền Bắc, sở hữu tầm cao kỷ lục và chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất Hà Nam, do công ty Vinpearl quản lý.


Với 27 tầng cao, Vinpearl Condotel Phủ Lý sở hữu tầm nhìn trên không đắt giá bao quát toàn thành phố. Từ toàn bộ các phòng nghỉ của Vinpearl Condotel Phủ Lý, du khách đều có thể ngắm nhìn bao quát vẻ đẹp mới lạ của Hà Nam qua tầm nhìn vô cực khoáng đạt.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel Phủ Lý mang vẻ đẹp của tòa lâu đài châu Âu trắng muốt hiện đại, sang trọng. Khách sạn sở hữu 180 phòng nghỉ theo mô hình căn hộ phụ vụ phong cách nghỉ dưỡng thời thượng. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất hiện đại, với đầy đủ tiện ích: phòng khách tân tiến và phòng ngủ phong cách, đặc biệt tích hợp căn bếp ấm cúng mang tới cảm giác “căn hộ 5 sao” – ngôi nhà thứ 2 của bạn.


Opal Bar hiện đại tại tầng trệt là điểm đến phong cách để tiếp đón những thượng khách sành điệu nhất. Nhà hàng Châu Giang tại tầng 7 sẽ là không gian thưởng thức ẩm thực Châu Á tinh hoa với tầm nhìn thơ mộng về phía thành phố. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách cùng người thân, bạn bè có những phút giây thư giãn, đồng thời cũng có thể là nơi cùng đối tác, đồng nghiệp trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, Vincharm Spa sang trọng với những liệu trình chăm sóc sắc đẹp đặc biệt từ thiên nhiên, Phòng tập Gym được trang bị tối tân phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn cao cấp. Bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn mãn nhãn và nhiệt độ nước cân bằng dù giữa mùa hạ hay mùa đông, mang một không gian tiện ích giải trí lành mạnh và thời thượng đến Hà Nam cho người dân và du khách tại đây.

Vinpearl Condotel Phủ Lý đi vào hoạt động còn được mệnh danh là điểm đến của doanh nhân tại Hà Nam. Với thế mạnh du lịch hội họp MICE, khách sạn sở hữu hệ thống phòng họp hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nhân, doanh nghiệp từ hội đàm riêng tư đến hội nghị qui mô lên đến 300 người. Được trang bị màn hình LED P3 hiện đại, âm thanh, ánh sáng tân tiến, Vinpearl Codotel Phủ Lý là địa điểm lý tưởng của những sự kiện văn hóa xã hội, giao thương kinh tế, tiệc cưới sang trọng… xứng tầm quốc tế tại Hà Nam. 


Liền kề tòa khách sạn là tổ hợp Trung tâm Thương mại Vincom và nhà phố thương mại shophouse sầm uất. Du khách có thể dễ dàng trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, mua sắm thời thượng từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và trong nước. Không gian giao thoa nhộn nhịp giúp du khách dễ dàng khám phá nhịp sống địa phương đặc trưng của Hà Nam. Từ Vinpearl Condotel Phủ Lý, du khách thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như núi Ngọc, đền Trúc – Ngũ Động Sơn… và các địa phương lân cận như Thủ đô Hà Nội, Ninh Bình. Với dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở trang bị hiện đại, đa tiện ích “All-in-one” đưa Vinpearl Condotel Phủ Lý trở thành địa điểm “Khơi nguồn cảm hứng – Dẫn lỗi thành công” đối với người dân, du khách trong và ngoài nước.

Là khách sạn thứ 29 của thương hiệu Vinpearl chính thức đi vào hoạt động, Vinpearl Codotel Phủ Lý là dấu ấn mới của hệ thống khách sạn – nghỉ dưỡng thuần Việt tại mảnh đất Hà Nam hữu tình. Với sự hiện diện của mô hình căn hộ - condotel đầu tiên tại miền Bắc, tòa khách sạn này khẳng định bước đi tiên phong của Vinpearl trong việc không ngừng kiến tạo những điểm đến nghỉ dưỡng hiện đại, phong cách và mới mẻ tại những trung tâm kinh tế - du lịch mới của Việt Nam. Không chỉ góp phần mang đến chuỗi dịch vụ tiện ích 5 sao quốc tế cho địa phương, Vinpearl Condotel Phủ Lý còn là nỗ lực vượt bậc của Vinpearl nhằm ghi dấu Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Vinpearl Condotel Phủ Lý - Tưng bừng mừng khai trương 

Nhân sự kiện khai trương, Vinpearl Condotel Phủ Lý dành tặng cho khách hàng những trải nghiệm khám phá thú vị tuyệt vời. Trong đó, khách hàng là người dân địa phương sẽ được ưu tiên tận hưởng gói phòng nghỉ trải nghiệm đẳng cấp dành cho 2 người, bao gồm 2 bữa ăn với giá đặc quyền chỉ từ 1,200,000 VNĐ/ đêm.

Ngoài ra, từ nay đến 20-02-2019, Vinpearl ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ Spa, miễn phí đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại Vinpearl Condotel Phủ Lý.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 1900 636 600 và website: http://www.vinpearl.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinpearl khai trương khách sạn căn hộ 5 sao đầu tiên tại miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.