Theo dõi Báo Hànộimới trên

Roberto Carlos cho rằng Robinho đã sai khi chọn đầu quân cho Manchester City thay vì Chelsea

TUANDIEP| 11/11/2008 07:18

(HNM) - Roberto Carlos cho rằng Robinho đã sai khi chọn đầu quân cho Manchester City thay vì Chelsea: “Robinho có thể kiếm nhiều tiền ở Manchester City hơn Chelsea, nhưng điều quan trọng đối với một cầu thủ là danh hiệu.

(HNM) - Roberto Carlos cho rằng Robinho đã sai khi chọn đầu quân cho ManchesterCity thay vì Chelsea: “Robinho có thể kiếm nhiều tiền ở ManchesterCity hơn Chelsea, nhưng điều quan trọng đối với một cầu thủ là danh hiệu.

Chelsea dự Champions League, là ứng viên hàng đầu ở mọi giải mà họ tham dự, còn ManCity chỉ là CLB trung bình khá tại Anh”.

* Hy vọng vô địch Braxin của Palmeiras bị giáng một đòn nghiêm trọng khi thủ môn Marcos (vô địch World Cup 2002 cùng tuyển Bra-xin) phạm lỗi nghiêm trọng trong thất bại 0-1 của CLB này trước Gremio. Hiện tại, Sao Paulo dẫn đầu giải VĐQG Bra-xin với 65 điểm khi giải còn 4 vòng, tiếp theo là Gremio 63 điểm, xếp tiếp theo là Cruizero và Palmeiras.

* Cựu danh thủ Diego Simeone đã từ chức HLV River Plate do CLB này không thắng trong 12 trận vừa qua, xếp chót bảng giải VĐQG. Mùa trước, Simeone đã giúpRiver đoạt chức VĐQG Ác-hen-tina.

* Giải quần vợt nam kết thúc năm Masters Cup đã khai mạc với 2 trận đầu tiên có kết quả Novak Djokovic thắng Juan Martin Del Potro 2-0, Nikolay Davydenko hạ Jo-Wilfried Tsonga 2-1. Giải này thi đấu theo thể thức vòng tròn ở vòng bảng (mỗi tay vợt đấu 3 trận) để xác định 2 tay vợt đầu mỗi bảng vào bán kết.

Vũ Nguyên tổng hợp

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Roberto Carlos cho rằng Robinho đã sai khi chọn đầu quân cho Manchester City thay vì Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.