Theo dõi Báo Hànộimới trên

PSG chi 45 triệu bảng, M.U gặp khó vụ mua Fabregas

Minh Chí| 25/11/2013 16:18

Tờ SportsDirect News đưa tin, gã nhà giàu PSG quyết định chi 45 triệu bảng thuyết phục Barcelona bán tiền vệ Cesc Fagregas trong tháng 1.2014. Động thái đó khiến M.U, đội cũng rất kết cầu thủ này, rơi vào thế hạ phong.

Ở thời điểm này, PSG đang sở hữu 4 tiền vệ trung tâm gồm Thiago Motta, Blaise Matuidi, Marco Verratti và Adrient Rabiot. Tuy nhiên, Matuidi đang có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Rabiot còn non nớt kinh nghiệm.

Cesc Fabregas.


Vì vậy, HLV Laurent Blanc đang muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong giai đoạn hai của mùa giải nhằm có thêm sự lựa chọn nơi khu trung tuyến.

Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, mục tiêu hàng đầu mà Blanc đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Cesc Fabregas của Barca. Được biết, đương kim vô địch Ligue 1 đã quyết định chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Fabregas.

Trong trường hợp mức giá này vẫn không thể làm vừa lòng gã khổng lồ xứ Catalan, PSG sẵn sàng nâng giá mua tiền vệ người Tây Ban Nha lên mức 50 triệu bảng.

Từ khi hồi hương khoác áo Barca hồi tháng 8.2011 đến nay, Fabregas vẫn thường xuyên được ra sân thi đấu. Thế nhưng, F4 rất ít khi được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, bởi bộ ba Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Sergio Busquets luôn thi đấu rất ấn tượng. Thay vào đó, anh thường xuyên bị xếp chơi ở vai trò trung phong cắm hoặc thậm chí là tiền đạo cánh.

Quá bức xúc khi không được HLV Gerardo Martino đối xử công bằng như những cầu thủ khác, Fabregas đang cân nhắc khả năng chia tay Barca để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Trong bối cảnh đó, PSG được xem là bến đỗ không tới nỗi nào với ngôi sao 26 tuổi.

Mặc dù vậy, PSG đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của M.U và Arsenal trong thương vụ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG chi 45 triệu bảng, M.U gặp khó vụ mua Fabregas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.