Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real bổ nhiệm Benitez làm HLV mới

Theo VnExpress| 03/06/2015 15:37

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa công bố quyết định bổ nhiệm Rafa Benitez làm HLV thay Carlo Ancelotti từ mùa giải 2015-2016.

Sau Liverpool, Inter Milan và Chelsea, Real là đội bóng lớn tiếp theo được Benitez dẫn dắt. Ảnh: Reuters


Hợp đồng giữa Real và Benitez sẽ có thời hạn đến hè 2018. Tối thứ tư 3/6, HLV này sẽ ra mắt tại sân Bernabeu và có cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị mới.

Thông tin Benitez dẫn dắt Real bắt đầu manh nha từ ba tuần trước khi Real bị loại ở vòng bán kết Champions League. Tuần trước, tin này càng được củng cố với việc Benitez từ chức HLV tại Napoli và được đích thân Chủ tịch CLB này chúc có một hợp đồng tốt với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đây là lần đầu tiên Benitez trở lại làm việc tại La Liga sau 11 năm vắng mặt. Trong khoảng thời gian này, HLV từng hai lần vô địch giải với Valencia tới Anh và Italy làm việc cho bốn đội bóng danh tiếng gồm Liverpool, Chelsea, Inter Milan và Napoli.

Benitez không phải là HLV quá xa lạ với các CĐV Real. Thời còn thi đấu, nhà cầm quân này từng chơi bảy năm cho đội B. Đây cũng là nơi Benitez khởi đầu sự nghiệp huấn luyện khi dẫn dắt trong giai đoạn 1993-1995. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real bổ nhiệm Benitez làm HLV mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.