Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ Casillas rời khỏi Real bất ngờ có biến

Theo Thethaovanhoa| 10/07/2015 13:53

Tưởng chừng như vụ chuyển nhượng Iker Casillas đến Porto đã xong nhưng bất ngờ thay, tất cả có khả năng bị đổ vỡ vì một vài vướng mắc quan trọng của hợp đồng, theo tiết lộ từ tờ Marca.

Đầu tiên, đó là vấn đề liên quan đến thuế ở Bồ Đào Nha. Thủ thành người Tây Ban Nha muốn được trả toàn bộ lương không tính thuế cho 2 năm còn lại trong hợp đồng của mình tại Real, trong khi đội bóng của Bồ Đào Nha lại muốn điều ngược lại.

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc trì hoàn công bố chính thức vụ chuyển nhượng mà nó còn có khả năng khiến thương vụ này đổ vỡ. Vấn đề bất ngờ này khiến cả 2 CLB và bản thân Casillas cảm thấy không hài lòng.

Thương vụ Casillas rời Real bất ngờ có biến


Ngoài ra, sự dính dáng của bên thứ 3 khiến vấn đề cũng trở nên phức tạp hơn, cụ thể là việc liên quan đến tiền hoa hồng của những người đại diện và nhà môi giới.

Thời gian không còn nhiều cho Porto khi sáng thứ 6 tới Casillas sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ trước khi bước vào tập luyện tại Real Madrid.

Vì vậy nếu không giải quyết ổn thỏa những vướng mắc này, cơ hội để đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ trở nên ngày càng mong manh khi Real bước vào chuyến du đấu mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Casillas rời khỏi Real bất ngờ có biến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.