Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard rời Chelsea, hướng tới Real Madrid

Bùi Việt| 08/01/2016 16:26

(HNMO) - Cầu thủ chạy cánh Chelsea hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của cả Madrid và Paris Saint-Germain.

Phong độ kém cỏi khiến Hazard không thể có được một bàn thắng kể từ đầu mùa. Ảnh: Chelsea FC


Nguồn tin từ trang Daily Mail (Anh) cho biết Eden Hazard đã quyết định sẽ rời sân Stamford Bridge vào hè năm nay, sau nửa mùa giải đầy khó khăn. Trước Hazard, HLV Mourinho cũng đã phải "khăn gói lên đường" vì mang lại thành tích thảm hại cho "The Blues", 9 thất bại chỉ sau 16 vòng đấu.

Theo cựu Chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon, hiện tiền vệ được định giá 90 triệu bảng này, đồng thời cũng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước, đang lọt vào tầm ngắm của cả "Kền kền trắng" và đội bóng đến từ Pháp - PSG.

"Tôi tin rằng họ đang muốn sở hữu Hazard. Mọi người luôn bàn tán về cậu ấy, tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea và chưa có động thái sẽ rời đội bóng. Rõ ràng vấn đề không phải là tiền bạc, mà là liệu cậu ấy có muốn ra đi hay không", cựu Chủ tịch Ramon cho biết.

Mùa trước, Hazard với phong độ thi đấu xuất sắc đã góp công lớn giúp Chelsea giành ngôi vô địch. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải mới, tiền vệ quốc tế người Bỉ không còn giữ được phong độ, thậm chí còn không ghi nổi một bàn thắng nào.

Kể từ khi HLV Hiddink tạm thời lên nắm quyền, Chelsea đã bắt đầu có những dấu hiệu thi đấu khởi sắc hơn với điểm nhấn là chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 20 NHA cuối tuần trước. Theo đó, Chelsea tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm, leo lên vị trí thứ 14 trên BXH với 23 điểm, cách đội đầu bảng Arsenal 19 điểm. "The Blues" sẽ có cuộc trạm chán với PSG tại vòng 1/8 Champions League khởi tranh trở lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard rời Chelsea, hướng tới Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.