Theo dõi Báo Hànộimới trên

Eden Hazard dọa bỏ Chelsea

Bùi Việt| 15/02/2016 21:23

(HNMO) – Đương kim vô địch Chelsea đang đứng trước nguy cơ để mất tiền vệ ngôi sao vào tay đội bóng đến từ nước Pháp, nếu không thể giành được vé dự Champions League năm sau.

Hazard đang là mục tiêu hàng đầu của cả Real Madrid và PSG. Ảnh: Getty Images


Eden Hazard chuyển từ Lille sang thi đấu dưới màu áo Chelsea vào tháng 7/2012 theo bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, góp công lớn đưa “The Blues” lên ngôi vô địch mùa 2014/15, Hazard trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng, trong đó có Real Madrid và PSG.

Trước những tin đồn này, tiền vệ kiến thiết 25 tuổi không có động thái bác bỏ, mà còn cho biết rất khó để từ chối lời để nghị của đội bóng đang chơi tại giải đấu cao nhất nước Pháp - PSG.

Nguyên nhân được hiểu là do Chelsea năm nay không còn giữ được sức mạnh của một nhà đương kim vô địch. Đặc biệt nếu HLV Hiddink không thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành một suất tham dự Champions League năm sau, rất có khả năng Hazard sẽ tìm đường ra đi vào hè năm nay.

“Thực sự rất khó để từ chối bất kỳ đội bóng nào có khả năng giành ngôi vô địch Champions League và PSG là một trong số đó. Với tôi, Champions League là mục tiêu chính”, tiền vệ gốc Bỉ cho biết.

Hazard sau đó đã xoa dịu tình hình với tuyên bố “ngay lúc này sẽ không tính tới chuyện ra đi”. Tuy nhiên, với Chelsea, đây vẫn là lời cảnh báo ngầm của tiền vệ ngôi sao, mặc dù hợp đồng giữa hai bên còn kéo dài tới 2020.

Rạng sáng thứ Tư tới (giờ Việt Nam), Champions League sẽ trở lại bằng cuộc đối đấu giữa Chelsea và PSG tại lượt đi vòng 1/8. Cũng trong cuối tuần này, nhà đương kim vô địch NHA mùa trước sẽ có cuộc chạm trán với Man City tại FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eden Hazard dọa bỏ Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.