Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Quỷ đỏ" quyết mua trung vệ thép của Villarreal

Bùi Việt| 05/06/2016 19:22

(HNMO) – 30 triệu bảng là số tiền “Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra với hy vọng nhận được cái gật đầu của trung vệ Villarreal.

Bailly sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh hàng phòng ngự của M.U ở mùa tới. Ảnh: Skysports


Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cùng bản hợp đồng 1 năm, HLV Mourinho tiếp tục tìm kiếm nhân tố mới cho hàng phòng ngự.

Mục tiêu “Người đặc biệt” hướng tới lần này là Eric Bailly đang khoác áo Villarreal. Dù mới 22 tuổi, trung vệ Bờ biển Ngà với phong độ tuyệt vời ở mùa trước, cùng kỹ năng phòng ngự hoàn hảo đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn ngoài M.U như Barcelona, Man City, PSG và cả tân vương NHA Leicester.

Tuy không có phí phá vỡ hợp đồng, việc được nhiều đội bóng mạnh theo đuổi đã đẩy mức giá ban đầu của Bailly từ 15 triệu bảng lên đến 30 triệu bảng. Không hài lòng với con số này, Villarreal hiện chưa chấp thuận để một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hàng phòng ngự đầu quân cho đội bóng khác. Tuy nhiên, đội chủ sân El Madrigal được cho là sẽ đồng ý một khi đạt được những thỏa thuận hấp dẫn.

Về phần HLV Mourinho, chiến lược gia Bồ Đào Nha đang gấp rút đưa ra những thay đổi trong đội hình M.U trước khi mùa giải mới bắt đầu. Với triết lý bóng đá phòng ngự phản công quen thuộc, sẽ không có gì ngạc nhiên khi cựu HLV Chelsea quyết tâm củng cố sức mạnh hàng thủ. Điều đáng nói, khả năng phòng ngự toàn diện của Bailly là hoàn toàn phù hợp với những toan tính của chiến lược gia 52 tuổi. 

Bailly gia nhập Villarreal hồi đầu năm 2015 với mức chuyển nhượng khiêm tốn 4 triệu bảng để đá thay Gabriel Paulista, hậu vệ đang thi đấu cho Arsenal. Sau khoảng thời gian đầu khó khăn, anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của toàn đội và ngày càng hoàn thiện kỹ năng cá nhân. Ở La Liga mùa trước, Bailly có 25 lần ra sân chính thức trong màu áo “Tàu ngầm vàng”, cùng 7 trận tại Europa League với 1 pha lập công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quỷ đỏ" quyết mua trung vệ thép của Villarreal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.