Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Ancelotti tiết lộ muốn trở lại PSG

Thương Nguyệt| 23/09/2016 17:30

(HNMO) – Nhà cầm quân người Ý tiết lộ mong muốn ngày nào đó trở lại dẫn dắt PSG, đội bóng từng cùng ông bước lên vị trí cao nhất của Ligue 1 vào năm 2012.


Trong bài phỏng vấn với trang RMC (Ý), HLV Carlo Ancelotti không ngần ngại cho biết các cầu thủ PSG không có vẻ gì chuyên nghiệp khi ông đặt chân đến sân Parc des Princes vào những ngày cuối cùng năm 2011. Sau khi tiếp quản công việc từ người tiền nhiệm Antoine Kombouare, ông cảm thấy rất bất ngờ trước thái độ thờ ơ của toàn đội đối với việc luyện tập

“Trong những ngày đầu tiên, tôi nghĩ rằng tinh thần của các cầu thủ rất thiếu chuyên nghiệp. Ở một đội bóng, một cầu thủ có thể không tập luyện như bạn muốn. Để khắc phục, bạn cần tạo được mối quan hệ thông qua đối thoại với cầu thủ đó”.

Nỗ lực của HLV Ancelotti đã được đền đáp. Sau khi để mất ngôi vô địch Ligue 1 vào tay Montpellier, nhà cầm quân 57 tuổi ngay mùa giải năm sau (2012) đã đưa PSG chạm tay vào hào quang của giải đấu danh giá nhất nước Pháp. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của đội bóng thủ đô Paris kể từ năm 1994.

Dù chủ động chuyển sang dẫn dắt Real Madrid sau khi giúp PSG giải “cơn khát”, HLV Ancelotti tiết lộ vẫn muốn trở lại sân Parc des Princes một khi có cơ hội.

“Tại sao lại không chứ? Tôi đã có những kinh nghiệm và ký ức rất tuyệt vời ở Paris. Nếu vẫn ở lại, tôi sẽ yêu cầu gia hạn hợp đồng. Chủ tịch PSG và tôi thường xuyên nhắn tin cho nhau. Bản thân tôi cũng có quan hệ rất tốt với Phó Giám đốc Thể thao Olivier Letang. Tôi vẫn giữ được mối liên hệ với PSG”, ông chia sẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti tiết lộ muốn trở lại PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.