Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chamberlain sẽ cân nhắc tương lai tại Arsenal vào cuối mùa

Bùi Việt| 16/10/2016 21:21

(HNMO) – Tiền vệ chạy cánh cho biết thời điểm hiện tại vẫn tập trung cho sự nghiệp ở Arsenal nhưng sẽ cân nhắc chuyện tương lai khi mùa giải kết thúc.


Đó là thông tin được Alex Oxlade-Chamberlain tiết lộ trong bài phỏng vấn với tờ Goals vào hôm nay, 16/10. Kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2011 từ Southampton, tiền vệ 23 tuổi mới được 52 lần có tên trong đội hình chính thức. Phần lớn thời gian anh ra sân từ băng ghế dự bị (54 lần). Ở chiến thắng gần nhất trước Swansea, Chamberlain cũng chỉ được tung vào sân trong hiệp hai.

Trước tình cảnh không thường xuyên được thi đấu, tiền vệ 23 tuổi thừa nhận “sẽ là nói dối nếu cho rằng không cần được ra sân nhiều hơn”.

“Là một cầu thủ bóng đá, bạn sẽ muốn chơi tất cả các trận đấu. Tôi không vui khi không được thi đấu và đây là tâm trạng chung của những cầu thủ dự bị”, tờ Goal dẫn lời Chamberlain.

Cựu cầu thủ Southampton đồng thời cho biết, đến một thời điểm nào đó, anh sẽ thực sự cần được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, ưu tiên vào lúc này vẫn là thành công chung của đội bóng và anh sẵn sàng làm nhiệm vụ khi được yêu cầu.

“Tôi yêu Arsenal. Đội bóng là một CLB lớn, một tập tập thể tuyệt vời và tôi có niềm tin vào họ. Tôi chỉ muốn tiếp tục tập trung cho CLB nhưng đâu đó trong tâm trí mình, tôi vẫn muốn được ra sân nhiều hơn”, Chamberlain chia sẻ.

“Thời điểm đó vẫn chưa đến (ám chỉ việc tìm bến đỗ mới) nhưng khi mùa giải kết thúc, các HLV sẽ đánh giá lại toàn đội và đó cũng là lúc các cầu thủ tự cân nhắc tương lai. Tôi sẽ làm điều đó vào cuối mùa và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, anh nói thêm.

Thực tế, Chamberlain không phải là mẫu cầu thủ tồi. Điều đáng nói là những chấn thương liên miên, việc phải cạnh tranh một suất chính thức với các cầu thủ khác cũng như phong độ không ổn định chính là yếu tố khiến anh không thường xuyên được HLV Wenger sử dụng. Tại NHA 2016/17, Chamberlain mới được ra sân 6 lần, trong đó có tới 3 lần từ ghế dự bị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chamberlain sẽ cân nhắc tương lai tại Arsenal vào cuối mùa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.