Theo dõi Báo Hànộimới trên

Griezmann tự mở đường tới Man Utd

Theo VnExpress| 31/05/2017 16:08

Tiền đạo người Pháp thông báo cho lãnh đạo Atletico Madrid về việc muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Griezmann gửi đề nghị vào chiều 30-5, tờ Daily Mail cho hay. Lãnh đạo Atletico sẽ cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn bán hoặc giữ lại.

Nếu đồng ý bán, Atletico sẽ thu được một khoản tiền lớn. Griezmann đang có giá giải phóng hợp đồng khoảng 110 triệu đôla.

Atletico cũng có thể sẽ giữ lại vì lo chưa được đăng ký cầu thủ mới. Vào ngày 1-6, đội bóng áo sọc đỏ trắng mới biết được kết quả vụ kháng án cấm chuyển nhượng hai năm. Atletico mới chỉ thực hiện được một nửa lệnh cấm.

Griezmann có thể tái ngộ Pogba tại sân Old Trafford. Ảnh: Reuters


Nếu có thể mua cầu thủ về thay Griezmann, HLV Diego Simeone đang có nhiều ứng cử viên để lựa chọn gồm Nolito (tiền đạo của Man City), Sandro Ramirez (Malaga) và Vitolo (Sevilla).

Griezmann gia nhập Atletico vào năm 2014, từ Sociedad. Nếu tiền đạo người Pháp đầu quân cho Man Utd, Sociedad sẽ nhận được 20% phí chuyển nhượng theo một điều khoản đã ký trước đó.

Việc đầu quân cho Man Utd có thuận lợi cho Griezmann về yếu tố con người. Đồng đội ở tuyển Pháp, Paul Pogba đang là một ngôi sao tại sân Old Trafford và sẵn sàng giúp "số 7" hòa nhập thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann tự mở đường tới Man Utd

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.