Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea chiêu mộ tiền đạo đắt giá nhất lịch sử

Thương Nguyệt| 20/07/2017 11:13

(HNMO) – Sau khi để vuột mất Lukaku vào tay M.U, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mới đây đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tốn kém nhất lịch sử đội bóng.


Ngày 19-7, Chelsea xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp của Alvaro Morata. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã bỏ ra 70 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của “Đội bóng Hoàng gia”. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở thành thành viên của “The Blues” trong 5 năm tiếp theo, hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.


Nhờ thương vụ nói trên, Morata chính thức vượt qua kỷ lục chuyển nhượng 50 triệu bảng do Fernando Torres nắm giữ khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea hồi năm 2011, đồng thời trở thành cầu thủ Tây Ban Nha có giá trị cao nhất tính đến thời điểm này.

Thực tế, Lukaku của Everton mới là lựa chọn hàng đầu của HLV Conte. Tuy nhiên, sau khi để vuột mất tiền đạo sáng giá vào tay M.U, chiến lược gia người Italia mới đổi hướng sang Morata.

Ở mùa giải trước trong màu áo của Real Madrid, Morata ghi được 15 bàn thắng sau 26 lần ra sân, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi sẵn sàng rời Bernabeu ngay hè này do không thể cạnh tranh được một suất đá chính với những siêu sao hàng đầu như Ronaldo hay Bale.

Sau khi chuyển đến Stamford Bridge, việc chắc chân trong đội một có lẽ sẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với Motara, đặc biệt trong bối cảnh cây săn bàn hàng đầu của Chelsea là Diego Costa gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chiêu mộ tiền đạo đắt giá nhất lịch sử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.