Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao trẻ Fiorentina đầu quân cho Juventus

Thương Nguyệt| 25/07/2017 16:22

(HNMO) – Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Federico Bernardeschi chính thức trở thành tân binh thứ 5 của nhà đương kim vô địch Serie A.

Theo BBC Sport, Juventus đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Federico sau khi cầu thủ này vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Turin hôm 24-7. Thông qua bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, chân sút 23 tuổi sẽ gắn bó với nhà đương kim vô địch Serie A trong 5 năm tiếp theo, kèm mức lương 4 triệu euro/mùa.


Trước khi gia nhập Juventus, Federico là cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina. Ở mùa giải năm ngoái, anh ghi được 11 bàn thắng cho đội bóng thành phố Florence, bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc tại giải vô địch U21.


Ấn tượng mạnh mẽ trước tài năng trẻ được mô tả là “một trong những mẫu cầu thủ tấn công hứa hẹn nhất”, Juventus không ngại chi đậm để chiêu mộ Federico, một bước đi quan trọng trong tham vọng vô địch Serie A lần thứ 7 liên tiếp. Trước Federico, “Bà đầm già” đã sở hữu một loạt cái tên sáng giá khác, gồm Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Medhi Benatia và Douglas Costa.

Federico sẽ bay sang Mỹ để hội quân cùng Juventus trong chuyến du đấu trước mùa giải 2017-2018.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao trẻ Fiorentina đầu quân cho Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.