Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Quỷ đỏ" sở hữu tân binh thứ ba

Thương Nguyệt| 01/08/2017 15:36

(HNMO) – Tiền vệ phòng ngự người Serbia chính thức cập bến M.U thống qua bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh.

Matic là tân binh thứ ba của M.U tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Internet


Sau các trường hợp của Victor Lindelof (Benfica) và Romelu Lukaku (Everton), M.U vừa hoàn tất việc chiêu mộ Nemanja Matic từ đại kình địch Chelsea. Tiền vệ trị giá 40 triệu bảng sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 3 mùa giải kế tiếp.

Thực tế, Matic không phải là người xa lạ với HLV Mourinho. Chiến lược gia cá tính bậc nhất và cầu thủ gốc Serbia từng có thời gian khá thân thiết tại Chelsea. Ở mùa giải vừa qua, Matic là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất với nhiều đóng góp quan trọng giúp “The Blues” đăng quang Ngoại hạng Anh 2016-2017. Tuy nhiên, việc HLV Conte đưa về sân Stamford Bridge tài năng trẻ Tiemoue Bakayoko đồng nghĩa cầu thủ này phải là người ra đi.

Nói về bản hợp đồng thứ ba của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “Người đặc biệt” không ngần ngại tán dương Matic là mẫu cầu thủ sở hữu lối chơi đồng đội, sự trung thành, kiên định và nhiều hoài bão. Đáp lại những lời có cánh của ông thầy cũ, tiền vệ 28 tuổi cho biết rất vui mừng được gia nhập M.U vào đúng khoảng thời gian “rất thú vị”.

“Tôi không thể từ chối cơ hội một lần nữa được làm việc với HLV Mourinho. Cảm ơn Chelsea và người hâm mộ. Tôi rất nóng lòng được gặp gỡ và luyện tập với đồng đội mới”, Matic hào hứng chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quỷ đỏ" sở hữu tân binh thứ ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.