Theo dõi Báo Hànộimới trên

Neymar đến Pháp, chuẩn bị ra mắt cực hoành tráng

Thương Nguyệt/ Ảnh: Daily Mail| 04/08/2017 23:01

(HNMO)  -  Neymar, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới đã đặt chân đến Paris, chuẩn bị cho màn ra mắt người hâm mộ nước Pháp và trận đấu đầu tiên trong màu áo PSG.

Chiều 4-8, Neymar đã đáp chuyến bay xuống Paris (Pháp), chuẩn bị cho màn ra mắt người hâm mộ được đánh giá là hoàng tráng nhất lịch sử. Sự trọng thị của PSG là điều dễ hiểu khi họ đã phải bỏ ra 500 triệu euro để sở hữu cựu sao của Barcelona.

Đón Neymar tại sân bay Le Bourget là đồng hương, cựu cầu thủ tuyển quốc gia Brazil - Maxwell cùng đông đảo phóng viên báo chí và nhân viên PSG.

Đặt chân đến Paris, siêu sao 25 tuổi chính thức trở thành người của PSG trong 5 năm tiếp theo, cùng mức lương 520.000 euro/tuần (sau thuế), gần gấp đôi thu nhập tại Barcelona.

Tại Paris, nhiều cửa hàng đã kịp thời bày bán áo thi đấu của Neymar. Siêu tân binh của PSG sẽ mang áo số 10, giống số áo của cựu đồng đội Messi tại Barcelona.

Sức hút của tiền đạo đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới là điều không thể phủ nhận. Bằng chứng rõ ràng nhất là cảnh hàng dài người hâm mộ xếp hàng chỉ để đợi đến lượt mua áo đấu của siêu sao trị giá nửa tỷ euro.

Một người hâm mộ hào hứng khoe chiếc áo đấu của Neymar vừa mua được.Thực tế, đây là số áo của Javier Pastore nhưng tiền vệ đàn anh đã quyết định nhường lại cho siêu tân binh 25 tuổi, một động thái chào mừng không thể tuyệt vời hơn.

Ngay sau đi xuống sân bay, Neymar đã ra mắt truyền thông tại sân nhà Parc des Princes của PSG.

Không lâu sau đó, tiền đạo gốc Brazil đã tham gia buổi họp báo ngay tại sân. Bên ngoài là hàng trăm người hâm mộ ngóng chờ sự xuất hiện của siêu sao sinh năm 1992.

Chào mừng tân binh của đội nhà, Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi hào hứng cho biết "Neymar là thần tượng của những người yêu thể thao và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Phát biểu tại buổi họp báo, Neymar cho biết, mong muốn thử thách mới là nguyên nhân khiến anh gia nhập PSG chứ không phải vì muốn trở thành trung tâm của đội bóng. "Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ Brazil tại PSG và họ vui vì sự có mặt của tôi. Tại đây, tôi cảm thấy như ở nhà", anh nói thêm.

Nếu không có gì thay đổi, Neymar sẽ có trận ra mắt toàn thể người hâm mộ ngay tối mai 5-8, ở trận đấu mở màn Ligue 1 mùa 2017/18 giữa PSG và Amiens.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar đến Pháp, chuẩn bị ra mắt cực hoành tráng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.