Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool từ chối bán Coutinho với giá 100 triệu Euro

Thương Nguyệt| 10/08/2017 15:21

(HNMO) – Liverpool lần thứ hai khước từ lời đề nghị hấp dẫn của Barcelona dành cho Coutinho, động thái cho thấy “The Kop” quyết tâm giữ chân tiền vệ tấn công 25 tuổi.

Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh của đội bóng, Barcelona hồi tháng trước đã hỏi mua Coutinho với mức giá 80 triệu Euro nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng từ phía Liverpool.

Chưa chịu bỏ cuộc, đội bóng xứ bò tót mới đây tiếp tục gạ mua tiền vệ tài năng với lời đề nghị lên đến 100 triệu Euro, gồm 85 triệu thanh toán một lần và 15 triệu phụ phí trả sau. Cũng như lần trước, đội chủ sân Anfield tiếp tục từ chối thương vụ có thể biến Coutinho thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Nguồn tin từ đội bóng vùng Merseyside khẳng định, Liverpool sẽ không bán tiền vệ tấn công đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng.

Coutinho đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Barcelona tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Internet


Sau hai lần bị khước từ, nhiều khả năng Barcelona sẽ tiếp tục nâng giá trong vụ hỏi mua Coutinho. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, tiền bạc không phải là điều có thể giải quyết vụ mua bán này.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Coutinho hồi năm ngoái vừa cam kết gắn bó lâu dài với Liverpool thông qua bản hợp đồng 5 năm, cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, cam kết giữa hai bên không bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng, đồng nghĩa Coutinho sẽ bị phạt nặng nếu rời Anfield trước thời hạn mà không có sự đồng ý của đội bóng chủ quản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool từ chối bán Coutinho với giá 100 triệu Euro

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.