Theo dõi Báo Hànộimới trên

K+ phát sóng giải Ngoại hạng Anh mùa thứ 8 liên tiếp

Châu Anh| 10/08/2017 16:41

(HNMO) - Công ty Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) vừa công bố kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh (NHA) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2017-2018.




Theo đó, đây là mùa thứ 8 liên tiếp K+ có bản quyền phát sóng trọn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh, đồng thời là đơn vị nắm giữ gói bản quyền giá trị nhất của giải Ngoại hạng Anh ở Việt Nam. Cuộc so tài bóng đá đỉnh cao ở giải Tây Ban Nha La Liga cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên K+. Hai giải đấu này bắt đầu có trên các kênh K+ từ ngày 12-8.

Ngoài tường thuật các trận bóng hấp dẫn, K+ còn có các chương trình hấp dẫn, bình luận với sự tham gia của các cầu thủ, chuyên gia, nhà báo, nghệ sỹ nổi tiếng. Hàng ngày, bản tin thể thao (K+ Sports News Room) cũng sẽ cập nhật tin tức thể thao nhanh nhất.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, từ ngày 10-8 đến 10-9, Truyền hình K+ áp dụng chương trình đặc biệt ưu đãi mức giá tốt cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng đăng kí gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 500.000 đồng/bộ (mức giá trước là 1,3 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K+ phát sóng giải Ngoại hạng Anh mùa thứ 8 liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.