Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ 100 triệu euro mua sao trẻ Dortmund, Barcelona nhận cái lắc đầu

Thương Nguyệt| 11/08/2017 15:07

(HNMO) - Đội bóng nước Đức khẳng định sẽ chỉ bán tài năng trẻ người Pháp nếu Barcelona đồng ý bỏ ra số tiền lên đến 150 triệu euro.

Ousmane Dembélé đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona kể từ sau khi Neymar ra đi. Ảnh: Internet


Kể từ khi để mất Neymar về tay PSG trong thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới (500 triệu Euro nếu tính tất cả mọi chi phí), Barcelona hiện đang rất ráo riết tìm người thay thế siêu sao gốc Brazil.

Sau thất bại trong hai lần hỏi mua Coutinho của Liverpool, “Gã khổng lồ” xứ Catalan tiếp tục hướng đến tiền đạo Ousmane Dembélé hiện đang khoác áo Dortmund. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 100 triệu euro của Barcelona ngay lập tức bị đội bóng nước Đức từ chối.

Thông tin từ Dortmund cho biết, đội bóng này sẽ không để tài năng trẻ người Pháp ra đi, trừ khi nhận được số tiền không ít hơn 150 triệu euro. Nguồn tin này cũng khẳng định, hai bên đã gặp gỡ để tiến hành đàm phán nhưng không đi đến được một thỏa thuận hợp lý.

“Barcelona chưa đưa thêm đề nghị nào. Vì thế, một vụ chuyển nhượng vào lúc này là điều gần như không thể”, Dortmund tuyên bố.

Thực tế, trong thương vụ này có một chi tiết đáng chú ý, đó là việc Dembélé chủ động bỏ buổi tập cùng Dortmund hôm 10-8. Sự việc khiến nhiều người cho rằng tiền đạo 20 tuổi đang có ý muốn đầu quân cho Barcelona.

Xác nhận việc Dembélé bỏ tập mà không thông báo lý do, Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết, đội bóng sẽ có hình phạt đối với cầu thủ này, gồm cả việc cấm thi đấu ở Cúp Quốc gia Đức vào cuối tuần. Trong khi đó, HLV Peter Bosz tuyên bố, không rõ liệu Dembélé có ý định chuyển sang Barcelona hay không vì ông “vẫn chưa nói chuyện” với cầu thủ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ 100 triệu euro mua sao trẻ Dortmund, Barcelona nhận cái lắc đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.