Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona ra tối hậu thư vụ Coutinho

Thương Nguyệt| 21/08/2017 15:34

(HNMO) – Sau nhiều lần bị khước từ không thương tiếc, Barcelona mới đây đã ra thông điệp cuối cùng cho Liverpool trong vụ theo đuổi Coutinho.

Ba lần hỏi mua, ba lần nâng giá từ 72 triệu bảng lên 113 triệu bảng, những gì Barcelona nhận được chỉ là cái lắc đầu lạnh nhạt, động thái cho thấy Liverpool cương quyết không bán Coutinho dưới bất kỳ hình thức hay mức giá nào.

Quá tam ba bận, “Gã khổng lồ” xứ Catalan mới đây đã đưa tối hậu thư, yêu cầu đội bóng nước Anh chấp nhận đề nghị cuối cùng, hoặc thương vụ đắt giá sẽ bị hủy bỏ, theo Sky Sports.


"Liverpool đã khước từ lời đề nghị thứ 3 của Barcelona. Trong thư đáp trả, Barcelona cho biết nếu Liverpool không chấp nhận trước tối chủ nhật, họ sẽ rút khỏi thương vụ”, Sky Sports dẫn lời chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague.

Ông Balague cũng nhận định Liverpool sẽ không hồi đáp lá thư của Barcelona, đồng nghĩa đội bóng này đã đặt dấu chấm hết cho những lùm xùm trong vụ chuyển nhượng siêu sao 25 tuổi suốt thời gian qua.

Nếu việc chiêu mộ Coutinho thực sự đổ bể, Barcelona vẫn còn một mục tiêu khác để theo đuổi là tiền vệ trẻ Ousmane Dembele hiện đang thi đấu cho Dortmund. Trước đó, đội bóng nước Đức từng tuyên bố sẽ bán tài năng trẻ người Pháp “với mức giá hợp lý”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona ra tối hậu thư vụ Coutinho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.