Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bốc thăm vòng bảng Champions League: M.U dễ thở, Real lọt bảng tử thần

Thương Nguyệt| 25/08/2017 04:50

(HNMO) - Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2017-2018 diễn ra ở Monaco đêm 24-8 đưa M.U vào bảng đấu tương đối nhẹ nhàng, trong khi Barcelona và Real Madrid đều sẽ đụng độ với những đối thủ khó chơi.

Lễ bốc thăm đã chọn ra 8 bảng đấu với sự tham dự của 32 câu lạc bộ (CLB), gồm 22 CLB giành suất dự thẳng và 10 CLB chiến thắng ở các loạt trận play-off diễn ra trước đó.

Sau thời gian dài vắng bóng, M.U chính thức trở lại với đấu trường khốc liệt nhất Châu Âu nhờ ngôi vô địch Europa League 2016-2017. Thầy trò HLV Mourinho có thể tự tin tiến xa khi nằm chung bảng A với các đối thủ “nhẹ ký” là Benfica, Basel và CSKA Moscow.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2017-2018. Ảnh: Getty Images


Tương tự, Bayern Munich và PSG nằm cùng bảng B với RSC Anderlecth và Celtic. “Hùm xám” và đại gia nước Pháp chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng nếu như không có bất ngờ xảy ra.

Một đại diện khác của nước Anh là Chelsea rơi vào bảng đấu khá khó khăn. Nhà đương kim vô địch xứ Sương mù sẽ chạm trán với Atletico Madrid, AS Roma và đối thủ vô danh Qarabag. Đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Conte chính là Atletico Madrid, đội bóng từng hai lần vào chung kết Champions League các mùa giải 2013-2014 và 2015-2016.

Một bảng đấu đáng chú ý khác là bảng D với sự hiện diện của Barcelona và Juventus. Đây là cơ hội để “Gã khổng lồ” xứ Catalan phục thù thất bại ở trận tứ kết mùa 2016-2017 trước đương kim vô địch Seria A. Hai đối thủ còn lại là Olympiacos và Sporting đều là những cái tên không nổi bật.

Tại vòng bảng năm nay, Real Madrid là đội bóng vất vả nhất khi phải cạnh tranh với các đối thủ rất mạnh là Dortmund và Tottenham. Dù rơi vào bảng “tử thần”, đội chủ sân Bernabeu với sức mạnh đang có trong giai đoạn cực thịnh có lẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Vòng bảng Champions League 2017-2018 sẽ diễn ra từ 12-9 đến 6-12 với 2 lượt trận đi và về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm vòng bảng Champions League: M.U dễ thở, Real lọt bảng tử thần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.