Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea chiêu mộ chủ lực cựu vương Ngoại hạng Anh

Thương Nguyệt| 01/09/2017 14:46

(HNMO) – Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh kịp thời chiêu mộ tiền vệ chủ lực của Leicester trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Danny Drinkwater là một trong những cầu thủ chủ chốt với nhiều đóng góp quan trọng giúp Leicester làm nên kỳ tích vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015-16. Trở lại ở mùa kế tiếp, tiền vệ 27 tuổi cùng “Bầy cáo” thi đấu không tốt và kết thúc ở vị trí thứ 12 trên BXH. Tại mùa giải năm nay, Drinkwater vẫn chưa ra sân lần nào vì chấn thương đùi.

Bỏ qua tình trạng hiện tại của Drinkwater, Leicester rất muốn giữ chân cầu thủ này nhưng bất thành sau khi anh ngỏ ý muốn gia nhập Chelsea. Rốt cuộc, tiền vệ người Anh vẫn đầu quân cho nhà đương kim vô địch thông qua bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng trong thời hạn 5 năm.

Drinkwater sẽ thi đấu cho Chelsea trong 5 mùa giải tiếp theo. Ảnh: Internet


Trong màu áo Chelsea, Drinkwater sẽ tái ngộ đồng đội tại đội bóng cũ là N'Golo Kante. Dự kiến, bộ đôi tái hợp sẽ làm nên cặp tiền vệ trung tâm từng khuynh đảo cầu trường, như những gì đã thể hiện được ở mùa giải lịch sử cùng Leicester.

“Tôi vui mừng khi được trở thành một cầu thủ của Chelsea. Để đến được đây là cả một chặng đường dài và tôi sẽ nỗ lực giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu”, tiền vệ mang áo số 4 của “Tam Sư”.

Ngoài trường hợp của Drinkwater, Chelsea cũng vừa hoàn tất việc ký kết với hậu vệ Davide Zappacosta của Torino. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể của bản hợp đồng 4 năm không được tiết lộ. Về phần Leicester, cựu vương nước Anh dự kiến sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Adrien Silva từ Sporting Lisbon ngay trong ngày 1-9 để lấp khoảng trống Drinkwater để lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chiêu mộ chủ lực cựu vương Ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.