Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngoại hạng Anh có HLV đầu tiên bị sa thải

Thương Nguyệt| 12/09/2017 10:49

(HNMO) – Thành tích không thể tồi tệ hơn sau 4 vòng đấu buộc Crystal Palace sa thải tân thuyền trưởng Frank De Boer. Chiến lược gia người Hà Lan trở thành HLV có thời gian tại vị ngắn nhất và là người đầu tiên bị sa thải tại giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù.

Cựu tuyển thủ người Hà Lan được giao trọng trách dẫn dắt Crystal Palace thay cho người tiền nhiệm Sam Allardyce trong 3 năm tiếp theo. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chưa đến 3 tháng trên cương vị, De Boer không thể giúp đội chủ sân Selhurst Park giành nổi một chiến thắng.

Sau 4 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh, Crystal Palace bại trận cả 4, không ghi nổi một bàn thắng, bị thủng lưới 7 lần và hiện đang đứng cuối BXH với 0 điểm tròn chĩnh.


Trước những kết quả không thể chấp nhận được, Ban lãnh đạo Crystal Palace đã quyết định sa thải không thương tiếc cựu danh thủ Hà Lan.

“Đội bóng hôm nay quyết định chia tay Frank De Boer. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến ông ấy vì sự tận tâm suốt thời gian qua”, thông báo chính thức của Crystal Palace hôm 11-9 có đoạn.

Đội bóng cũng tiết lộ, HLV Roy Hodgson đã được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế “nóng” trong 2 mùa giải. Cựu thuyền trưởng tuyển Anh giai đoạn 2012-2016 chưa trở lại với công việc kể từ khi “Tam sư” bị Iceland loại khỏi Euro 2016. Cuối tuần này, nhà cầm quân 70 tuổi sẽ có trận đầu tiên trên cương vị mới ở trận gặp Southampton.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hạng Anh có HLV đầu tiên bị sa thải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.