Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sadio Mane nhận án treo giò 3 trận

Thương Nguyệt| 14/09/2017 11:05

(HNMO) – Tiền đạo chủ lực của Liverpool chính thức nhận án treo giò 3 trận vì hành vi cao chân ở trận gặp Man City hồi cuối tuần trước.


Tiền đạo Sadio Mane đã có pha vào bóng cao chân rất nguy hiểm với thủ môn Ederson ở gần cuối hiệp một trận đấu giữa Liverpool và Man City trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Va chạm khiến “người gác đền” 24 tuổi nằm gục trên sân và không thể tiếp tục thi đấu. Dù phải sử dụng thủ môn dự bị, Man City vẫn giữ nguyên mành lưới, đồng thời “nhấn chìm” đối thủ chỉ với 10 người bằng chiến thắng cách biệt 5 bàn.

Sau vụ việc kể trên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) hôm 13-9 đã quyết định ra án treo giò 3 trận đối với Mane. Không đồng tình với phán quyết của FA, Liverpool sau đó đã gửi đơn kháng cáo với hy vọng có thể giảm hình phạt cho chân sút gốc Senegal.

Pha vào bóng nguy hiểm khiến Mane bị treo giò 3 trận. Ảnh: EPA


Bất chấp nỗ lực của “The Kop”, FA kiên quyết giữ nguyên hình phạt.

“Án phạt với Mane không thay đổi và có hiệu lực ngay lập tức sau khi đơn kháng án bị bác bỏ”, thông báo chính thức của FA cho biết.

Như vậy, Mane chính thức phải ngồi ngoài trong cả ba trận đấu tiếp theo của Liverpool. Sự vắng mặt của tiền đạo 25 tuổi sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Anfield. Trong 3 trận đầu mùa giải, Mane đều lập công giúp “The Kop” giành điểm trước khi đội bóng nhận thất bại nặng nề ở trận đấu với Man City.

Tại Champions League bảng E diễn ra rạng sáng nay, Liverpool cũng bị Sevilla cầm hòa 2-2 ngay trên sân Anfield do bỏ lỡ nhiều cơ hội làm bàn, đặc biệt là pha đá hỏng phạt đền của Emre Can ở cuối hiệp 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sadio Mane nhận án treo giò 3 trận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.