Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona bán tên sân để có tiền giữ chân Messi

Thương Nguyệt| 13/10/2017 10:58

(HNMO) – Barcelona hy vọng số tiền thu được từ việc bán tên sân đủ để chi trả mức phí lót tay kỷ lục cho Messi.

Tương lai Messi tại Nou Camp đến lúc này vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời. Tiền đạo 31 tuổi chưa có động thái đáng chú ý nào dù Barcelona đã soạn sẵn bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021, cùng mức lương đề nghị 500.000 bảng/tuần.

Daily Mail nhận định, Messi nhiều khả năng sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới ngay tháng sau, động thái được cho là dấu chấm hết đối với những tin đồn cầu thủ này sẽ tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Messi sẽ nhận số tiền lót tay kỷ lục nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Ảnh: Internet


Trong một diễn biến liên quan, Barcelona mới đây cho biết, sẽ bán bản quyền tên sân nhà để có tiền giữ chân Messi. Theo đó, chân sút hàng đầu của “Gã khổng lồ” xứ Catalan sẽ nhận được 80 triệu bảng lót tay - số tiền cao nhất trong lịch sử, nếu chấp thuận ở lại Nou Camp đến 2021.

Trong một báo cáo được công bố bởi tờ L’Ara, các số liệu cho thấy Barcelona hiện đang sử dụng 84% tổng doanh thu (tương đương 430 triệu bảng) chỉ để trả lương cho các cầu thủ. Số tiền này thực tế không bao gồm khoản phí lót tay dành cho Messi.

Để đảm bảo có đủ nguồn tài chính, Barcelona quyết định bán tên sân Nou Camp sớm hơn 1 năm so với kế hoạch ban đầu, dự kiến thu về khoảng 179 triệu bảng sau 25 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona bán tên sân để có tiền giữ chân Messi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.