Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Mourinho không giấu ý định dẫn dắt PSG

Thương Nguyệt| 16/10/2017 16:14

(HNMO) – Chiến lược gia Bồ Đào Nha thừa nhận không muốn gắn bó lâu dài với “Quỷ đỏ”, muốn PSG là bến đỗ kế tiếp trong nghiệp cầm quân.

Kể từ lúc tiếp quản công việc của người tiền nhiệm Louis van Gaal hồi tháng 6 năm ngoái, HLV Mourinho đã đạt được những thành công nhất định và chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

Sau hai danh hiệu đầu tiên mà quan trọng nhất là ngôi vô địch Europa League 2016-2017 đưa M.U trở lại với đấu trường Champions League, chiến lược gia Bồ Đào Nha trong năm thứ hai tại Old Trafford tiếp tục “bay cao” với thành tích bất bại kể từ đầu mùa. “Quỷ đỏ” chỉ chịu nhường ngôi đầu BXH cho Man City sau trận hòa không bàn thắng với Liverpool ở vòng 8 giải ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần trước.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha không giấu giếm ý định muốn PSG là bến đỗ kế tiếp. Ảnh: Reuters


Sau trận đấu khiến bản thân chịu nhiều chỉ trích, HLV Mourinho đã bác bỏ khả năng gắn bó với M.U trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp. Thực tế, nhà cầm quân cá tính bậc nhấc làng túc cầu chưa hề có động thái làm việc lâu dài tại sân Old Trafford. Năm ngoái, ông thậm chí còn phàn nàn về cuộc sống “thảm họa” ở thành phố Manchester chỉ vì… phải ở trong khách sạn suốt thời gian dài.

“Tôi vẫn là một HLV với nhiều lo lắng, tham vọng và luôn khát khao những điều mới mẻ. Tôi chắc chắn mình sẽ không kết thúc sự nghiệp tại đây (ám chỉ M.U)”, HLV Mourinho trả lời phỏng vấn kênh Telefoot của Pháp.

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt PSG trong tương lai, HLV Mourinho đã không ngần ngại thừa nhận gần như ngay lập tức. Theo nhà cầm quân 54 tuổi, con trai ông đang sống ở London nhưng lại thường xuyên bay sang Paris để xem PSG thi đấu. Điều này đã thu hút sự chú ý của ông và khiến đội bóng nước Pháp có “một chỗ trong tim”.

“Paris có gì đó rất đặc biệt, đầy ma thuật, chất lượng và tuổi trẻ. Tất cả đều tuyệt vời”, thuyền trưởng của M.U nói.

Tuyên bố nói trên cho thấy HLV Mourinho thực sự không muốn gắn bó lâu dài với Old Trafford như huyền thoại Alex Ferguson đã từng làm. Thực tế cũng cho thấy “Người đặc biệt” chưa bao giờ dành hơn 4 năm tại cùng 1 đội bóng trong tổng số 7 CLB ông từng dẫn dắt. Hơn nữa, Pháp là nơi duy nhất ông chưa từng làm việc sau những thành công gặt hái được tại Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho không giấu ý định dẫn dắt PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.