Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern phục thù PSG nhưng chỉ đứng thứ hai bảng B

Theo VnExpress| 06/12/2017 10:44

Gã khổng lồ của nước Đức hạ PSG với tỷ số 3-1 ở lượt cuối vòng bảng Champions League, với cú đúp của tân binh Corentin Tolisso.


Lewandowski mở điểm với pha ghi bàn đơn giản. Ảnh: AFP.


Không đạt được mục tiêu thắng cách biệt bốn bàn để chiếm đỉnh bảng, nhưng Bayern vẫn tạo ra trận đấu thuyết phục với bàn mở tỷ số từ sớm.

Lượt cuối vòng bảng 

Thứ tư, 6-12
Bảng A
Benfica 0-2 Basel
Man Utd 2-1 CSKA Moscow 
Bảng B
Bayern 3-1 PSG
Celtic 0-1 Anderlecht
Bảng C
Chelsea 1-1 Atletico Madrid
Roma 1-0 Qarabag
Bảng D
Barca 2-0 Sporting Lisbon
Olympiakos 0-2 Juventus

2h45 thứ năm, 7-12
(theo giờ Hà Nội)
Bảng E
Liverpool - Spartak Moscow
Maribor - Sevilla
Bảng F
Feyenoord - Napoli
Shakhtar Donetsk - Man City
Bảng G
Porto - Monaco
RB Leipzig - Besiktas
Bảng H
Real Madrid - Dortmund
APOEL Nicosia - Tottenham

Phút thứ 8, họ phản công xuống biên trái để James Rodriguez tạt bóng ngược trở lại. Kingsley Coman vượt qua Julian Draxler trong pha không chiến, giúp bóng bay về phía Lewandowski trong vòng 5m50. Chân sút người Ba Lan nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới khi hàng thủ PSG đồng loạt giơ tay báo việt vị. Pha quay chậm cho thấy đây là một bàn thắng hợp lệ, bởi Lewandowski vẫn đứng trên Dani Alves.

Hầu như mọi đường lên bóng của đội khách đều qua chân Neymar, nhưng đột biến chỉ xuất phát từ Kylian Mbappe. Phút 34, bộ đôi phối hợp đập nhả ăn ý, nhưng Neymar không thắng thủ môn Sven Ulreich trong thế đối mặt.

PSG phải nuối tiếc bởi ba phút sau, Bayern gia tăng cách biệt. Vẫn là một tình huống lên bóng bên cánh trái, nhưng lần này James tạt bóng trực tiếp để Tolisso đánh đầu hiểm hóc.

Đội quân của Unai Emery khởi đầu hiệp hai thuận lợi với bàn rút ngắn cách biệt của Mbappe phút 50. Cavani xử lý gọn gàng trong vòng cấm và hất bóng vừa tầm để tài năng 18 tuổi băng vào đánh đầu về góc xa.

Nhưng nỗ lực kiếm điểm của PSG tan biến bởi cặp tiền vệ trẻ Tolisso - Coman. Bộ đôi người Pháp phối hợp dẫn đến bàn ấn định thắng lợi 3-1, với công lớn thuộc về pha độc diễn bên cánh trái của Coman.

Những phút còn lại, chỉ có Bayern thực sự nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để hoàn tất màn phục thù thất bại 0-3 ở lượt đi. Phút bù giờ cuối cùng, Lewandowski đối mặt thủ môn Areola, nhưng đệm bóng lên trời khó hiểu.

Với kết quả 3-1, Bayern có cùng 15 điểm như PSG sau sáu lượt trận. Nhưng đội bóng Đức vẫn phải xếp thứ hai ở bảng B, do thua đối thủ về chỉ số phụ. Điều này có nghĩa là Bayern có thể gặp nhiều rủi ro ở vòng 1/8, vì sẽ phải gặp các ông lớn về nhất ở các bảng còn lại.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern phục thù PSG nhưng chỉ đứng thứ hai bảng B

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.