Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U chi đậm mua sao Arsenal

Thương Nguyệt| 08/01/2018 15:23

(HNMO) – Với 35 triệu bảng trong tay, “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil đang thuộc biên chế của Arsenal.

Arsenal.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, BLĐ M.U đã đồng ý cấp 80 triệu bảng để HLV Mourinho tìm kiếm thêm những nhân tố cần thiết cho đội bóng, đặc biệt khi giải Ngoại hạng Anh đã bước vào giai đoạn hai.

Với ngân sách rủng rỉnh, chiến lược gia Bồ Đào Nha quyết tâm giành được chữ ký của Ozil nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa của đội bóng. Tiền vệ 29 tuổi vẫn đang thi đấu cho Arsenal nhưng hợp đồng giữa hai bên sẽ chấm dứt vào tháng 6-2018.


Dù thời gian không còn nhiều, Arsenal đến lúc này vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Ozil. Nếu không thể giữ chân một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, “Pháo thủ” đến cuối mùa giải 2017-18 sẽ phải để Ozil ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để thuyết phục Arsenal bán Ozil ngay trong tháng này, HLV Mourinho đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng, mức giá khá cao so với một cầu thủ đã ở tuổi 29 như Ozil. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn phải cạnh tranh với PSG và Bayern Munich trong thương vụ này.

Với số tiền 45 triệu bảng còn lại, HLV Mourinho tiếp tục đặt mục tiêu chiêu mộ hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham. Đây là bước đi có chủ đích của nhà cầm quân cá tính, trong bối cảnh Luke Shaw chưa lấy lại phong độ dù vừa trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U chi đậm mua sao Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.