Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ancelotti là ứng viên hàng đầu kế nhiệm Wenger hè 2018

Thương Nguyệt| 11/01/2018 14:32

Chiến lược gia người Italia mới đây cùng gia đình tới định cư ở London và bắt tay vào tìm công việc mới.

Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1996, và mới gia hạn hợp đồng tới 2019 bất chấp làn sóng phản đối của CĐV.

Tuy nhiên, trong trường hợp chiến lược gia người Pháp phải ra đi sớm vào hè 2018, Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ là người kế tiếp dẫn dắt Arsenal, theo tờ Evening Standard.

Ancelotti từng vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Ảnh: AFP.


Sau khi bị Bayern Munich sa thải hồi đầu mùa giải này, Ancelotti và gia đình đã trở lại sống ở London, nơi ông từng làm việc cho Chelsea giai đoạn 2009-2011. Với bản lý lịch hoành tráng, nhà cầm quân 58 tuổi là cái tên xứng đáng ngồi ghế nóng ở sân Emirates nếu Wenger ra đi trong hè 2018.

"Pháo thủ" đang trải qua mùa giải không như ý. Đội bóng được kỳ vọng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nhưng đang xếp thứ 6, và một suất vào top 4 cũng đã rất khó khăn. Bên cạnh đó, thất bại 2-4 trước Nottingham Forest ở Cup FA vừa qua khiến sự hoài nghi dành cho Wenger tiếp tục tăng lên.

Arsenal còn cạnh tranh chức vô địch ở hai đấu trường là Europa League và Cup Liên đoàn. Tại vòng 32 đội Europa League, Arsenal gặp đội bóng ít tên tuổi của Thụy Điển là Ostersunds. Trong khi đó, ở Cup Liên đoàn, Arsenal vừa hòa 0-0 với Chelsea ở bán kết lượt đi trên sân Stamford Bridge.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ancelotti là ứng viên hàng đầu kế nhiệm Wenger hè 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.