Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man Utd nhiều khả năng mua Sanchez sau trận gặp Stoke

Theo VnExpress| 15/01/2018 22:23


Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Man Utd sẽ hoàn thành bản hợp đồng chiêu mộ Alexis Sanchez trong ngày 15-1, nhiều khả năng sau khi trận đấu muộn vòng 23 Ngoại hạng Anh với Stoke kết thúc.

Theo BBC, Man Utd đã đánh bại Man City trong cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. Vì đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 48 triệu đôla, số tiền Arsenal mong muốn và chấp nhận cho Sanchez hưởng lương 550.000 đôla/tuần dù ngôi sao tấn công 29 tuổi thích chơi cho Man City hơn.

Sanchez có thể cập bến Man Utd trong vài giờ tới. Ảnh: PA.


Arsenal được cho là muốn mua lại Henrikh Mkhitaryan từ Man Utd, người nhiều khả năng mất cơ hội ra sân với sự có mặt của Sanchez.

Sanchez không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Bournemouth - điều khiến tin đồn về việc anh chuẩn bị gia nhập Man Utd càng nở rộ.

"Alexis đáng ra đã ra sân, đây là thời điểm khó khăn cho cậu ấy. Cho đến lúc này, cậu ấy luôn cam kết cống hiến cho CLB nhưng cậu ấy có thể ra đi hôm qua hoặc là trong 48 tiếng nữa", Wenger nói sau trận gặp Bournemouth. "Cậu ấy không từ chối ra sân", ông khẳng định.

Wenger cũng tuyên bố rằng nếu Sanchez ra đi, Arsenal sẽ phải tìm sự thay thế ngay lập tức. Họ có thể chiêu mộ Mkhitaryan hoặc trở lại với mục tiêu Thomas Lemar - cầu thủ mà "Pháo thủ" không thể mua hồi mùa hè dẫn đến sự đổ vỡ của thương vụ Sanchez đến Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhiều khả năng mua Sanchez sau trận gặp Stoke

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.