Theo dõi Báo Hànộimới trên

Leicester hét giá, Man City từ bỏ thương vụ Mahrez

Thương Nguyệt| 01/02/2018 14:46

(HNMO) – Gã nhà giàu thành Manchester quyết định ngừng theo đuổi tiền vệ chạy cánh người Algeria do Leicester ra giá quá cao.

Vụ chuyển nhượng giữa Man City và Leicester là một trong những chủ đề nóng nhất giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Theo giới thạo tin, nửa xanh thành Manchester chưa từng hỏi mua Mahrez. Thay vào đó, Giám đốc Ferran Soriano của Man City và người đồng cấp Susan Whelan phía Leicester chỉ tiến hành đàm phán trong bí mật.

Theo The Guardian, Leicester chỉ chấp thuận để Mahrez ra đi nếu Man City đồng ý chi 95 triệu bảng kèm theo một cầu thủ đang thuộc biên chế. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đến phút chót đã quyết định từ bỏ thương vụ này vì cho rằng tiền vệ người Algeria chỉ đáng giá khoảng 60 triệu bảng.


Thực tế, Mahrez ban đầu không phải là mục tiêu theo đuổi của Man City. Gã nhà giàu nước Anh trước đó hướng đến Alexis Sanchez của Arsenal với mục đích bổ sung một cầu thủ có khả năng tấn công trên diện rộng. Đáng tiếc, Man City lại bị hàng xóm M.U “hất cẳng” trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Chile.

Về phần Mahrez, tiền vệ tài năng với những đóng góp quan trọng giúp Leicester đăng quang Ngoại hạng Anh 2015-2016 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ít nhất hết mùa giải năm nay. Sau thành công ở mùa giải lịch sử, Mahrez thi đấu không thực sự ấn tượng và từng bày tỏ nguyện vọng muốn rời Leicester.

Hồi tháng 5 năm ngoái, tiền vệ 26 tuổi đã nộp đơn xin ra đi khi Roma ngỏ ý hỏi mua. Tuy nhiên, đội bóng Italia đã không đáp ứng được mức giá Leicester đưa ra nên Mahrez buộc phải trở lại thi đấu cho đội chủ sân King Power.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester hét giá, Man City từ bỏ thương vụ Mahrez

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.