Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo ghi bàn thứ sáu trong vòng một tuần, Real đại thắng Betis

Theo vnexpress| 19/02/2018 09:40

CR7 tiếp tục ''nổ súng'' giúp Real Madrid đánh bại Real Betis với tỷ số 5-3 ở vòng 24 La Liga.


Bàn thắng: Mandi 33', Nacho phản lưới 37', Leon 85' - Asensio 11', 59', Ramos 50', Ronaldo 65', Benzema 90'

Pha lập công của Cristiano Ronaldo đến ở phút 65, thời điểm Real đang dẫn 3-2 và cần ghi thêm bàn để kết liễu hy vọng của Betis. Đáp ứng lòng mong mỏi của đồng đội và CĐV, CR7 lừa qua một hậu vệ đối phương rồi tung cú cứa lòng đánh bại thủ môn Antonio Adan.

Bàn vào lưới Betis không chỉ góp công đem lại ba điểm, mà còn nối dài thêm chuỗi phong độ tốt của Ronaldo. Đây là bàn thứ sáu mà Ronaldo ghi được chỉ trong vòng một tuần, sau cú hat-trick vào lưới Sociedad ở vòng 23 La Liga và cú đúp vào lưới PSG tại Champions League.

Ronaldo trở lại với hình ảnh của một cỗ máy ghi bàn không biết mệt. Ảnh: Reuters


Trước khi Ronaldo nâng tỷ số lên 4-2, Real đã có một cuộc rượt đuổi với Betis. Đội chủ nhà chịu bàn thua ngay từ phút 11, thời điểm Ronaldo sút bật thủ môn và Asensio đánh đầu bồi, nhưng chơi quật khởi trong khoảng thời gian cuối hiệp một.

Hàng thủ Real bắt đầu mắc sai lầm khi tổ chức chống không chiến ở phút 33. Tận dụng cơ hội, hậu vệ Mandi của đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa 1-1 bằng pha bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ 1-1.

* Lịch đấu & Bảng điểm

Betis thậm chí khiến CĐV thêm hưng phấn khi thực hiện một đợt phản công sắc bén ở phút 37. Kết quả là Real phải chịu bàn thua thứ hai với pha phản lưới của trung vệ Nacho, sau cú đẩy bóng của thủ môn Navas.

Không chịu để mất mạch thắng, Real tràn lên tấn công áp đảo trong hiệp hai. Đội khách sớm tạo được thêm cơ hội, đồng thời có hai bàn đáp trả nhờ cú đánh đầu của Sergio Ramos và pha đệm lòng chân trái của Asensio. Đây cũng là lần thứ hai Asensio lập công trong trận.

Sau khi Ronaldo nâng tỷ số lên 4-2, Betis có bàn rút ngắn xuống 3-4 nhờ pha đệm lòng của Sergio Leon. Cuối trận đấu, chỉ vài phút sau khi vào thay Ronaldo, Karim Benzema ấn định chiến thắng 5-3 cho đội khách bằng một cú đệm vào góc gần.

Nhờ trận thắng ở vòng 24, Real tiếp tục giữ vị trí thứ tư với 45 điểm. Nhà đương kim vô địch chỉ kém một điểm so với đội xếp thứ ba Valencia, đồng thời hơn sáu điểm so với đội xếp thứ năm Sevilla. Ở phía trên, Barca vẫn dẫn đầu với 62 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo ghi bàn thứ sáu trong vòng một tuần, Real đại thắng Betis

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.