Theo dõi Báo Hànộimới trên

Griezmann sắp đầu quân cho Barcelona?

Thương Nguyệt| 13/03/2018 14:32

(HNMO) - Báo Pháp loan tin Antoine Griezmann sẽ chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay do đã đạt được thỏa thuận với Barcelona từ hè năm ngoái.

Griezmann là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid trong nhiều mùa giải trở lại đây. Phong độ bùng nổ giúp tiền đạo người Pháp ghi 13 bàn thắng trong 13 trận gần nhất. Sự xuất sắc của Griezmann là không thể phủ nhận và cũng là nguyên nhân chính khiến chân sút sinh năm 1991 lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu, trong đó có Barcelona.


Trước nguy cơ mất người, Atletico Madrid sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Griezmann lần thứ 2 trong vòng chưa đến 12 tháng. Theo Sport English, Los Colchoneros sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, cùng mức lương “khủng” dù Griezmann “có thể đã đồng ý chuyển sang Barcelona”. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên có thời hạn tới năm 2022, cùng phí mua đứt 100 triệu euro.

Trang tin thể thao AS nhận định chân sút 26 tuổi đã từ chối mọi thịnh tình của Atletico Madrid vì giao kèo với Barcelona đã được “đặt lên bàn”. Ngoài ra, “Gã khổng lồ” xứ Catalan được tin là sẵn sàng trao cho tiền đạo người Pháp áo số 7 hiện đang bỏ không. Số 7 là số áo thi đấu của Griezmann tại cả Atletico Madrid và tuyển quốc gia Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann sắp đầu quân cho Barcelona?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.