Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lịch thi đấu và trực tiếp tứ kết Champions League rạng sáng 4-4

Theo Vietnamplus| 03/04/2018 17:07


Ở loạt trận rạng sáng 4-4, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla, đội bóng đã gây bất ngờ khi loại Manchester United ở vòng 1/8.

Đây cũng là lần đầu tiên Bayern Munich có dịp chạm trán Sevilla, cho dù họ đã từng thi đấu đến 229 trận ở giải đấu danh giá này.

Sevilla lần đầu chạm trán Bayern Munich.


Trước thềm trận đấu này, Hùm xám đã có màn chạy đà vô cùng hoàn hảo khi vùi dập Dortmund đến 6-0, trong khi Sevilla chuẩn bị màn đón tiếp bằng trận hòa đầy tiếc nuối 2-2 rước Barcelona.

Đáng chú ý, trước trận gặp Bayern, Sevilla chiến thắng cả 3 trận ở những lần chạm trán mới đây với các đội bóng thuộc Bundesliga, và không để thủng lưới lần nào.

Cũng ở lượt trận sáng mai, người hâm mộ bóng đá thế giới còn được chứng kiến trận "đại chiến" giữa Juventus và Real Madrid.

Đây được xem là cặp đấu nhiều duyên nợ khi mà Juve đã chạm trán Real tổng cộng 14 lần tại đấu trường Champions League, mỗi bên đều có 6 chiến thắng còn lại là hòa.

Tuy nhiên, Juventus lại đang được đánh giá cao hơn khi mà họ đang nắm ưu thế ở những cuộc chạm trán theo thể thức hai lượt đi về trước Real Madrid.

Juve sở hữu 4 chiến thắng chung cuộc liên tiếp sau hai lượt trận, vào các mùa giải 1995-96, 2002-03, 2004-05 và 2014-15.

Nhưng, Real Madrid đang cho thấy họ luôn thi đấu rất hay ở giai đoạn cuối của mùa giải. Điều đó được minh chứng ở hai mùa giải gần đây nhất - Real Madrid lập kỳ tích 2 năm liên tiếp giành chức vô địch Champions League.

Ở mùa trước, Real Madrid cũng đã hủy diệt Juventus đến 4-1 để trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương.

Lịch trực tiếp ngày 4-4

1g45 Juventus - Real Madrid (K+PM)
1g45 Sevilla - Bayern Munich (K+PC)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu và trực tiếp tứ kết Champions League rạng sáng 4-4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.