Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi vượt một huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở El Clasico

Theo VnExpress| 07/05/2018 07:38

Bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận hoà 2-2 hôm 6-5 giúp siêu sao Barca ghi thêm một dấu mốc vào lịch sử. Ronaldo thì san bằng một kỷ lục bên phía Real.


Lionel Messi lập công bằng tình huống đi bóng qua cả Ramos lẫn Casemiro rồi dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Real Keylor Navas ở phút 52.

Messi đã có 33 bàn, dẫn đầu danh sách phá lưới La Liga mùa này, bỏ xa Ronaldo đứng kế sau tới tám bàn. Ảnh: AFP.


Pha làm bàn này đồng nghĩa việc Messi đã có bảy bàn trong các trận El Clasico trên sân Nou Camp trong khuôn khổ La Liga. Đây là một kỷ lục mới ở cuộc đọ sức kinh điển Barca - Real.

Kỷ lục cũ thuộc về Paco Gento, thuyền thoại của Real Madrid ghi sáu bàn tại Nou Camp trong khuôn khổ La Liga giai đoạn 1953-1971.

Cristiano Ronaldo hôm qua không thể thi đấu hiệp hai, nhưng trước khi rời sân, anh cũng kịp lập kỷ lục cá nhân ở El Clasico với tình huống đệm bóng gỡ hoà 1-1 cho Real ở phút 14.

Pha làm bàn này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 18 bàn vào lưới Barca.

Ronaldo dính chấn thương nhẹ và không thể hoàn thành trận đấu tại Nou Camp. Ảnh: AFP.


Ronaldo, nhờ đó, san bằng kỷ lục cầu thủ Real ghi bàn nhiều nhất ở El Clasico vốn thuộc về Alfredo di Stefano, huyền thoại gốc Argentina khoác áo đội bóng thành Madrid giai đoạn 1953-1964.

Trên sân nhà hôm qua, Barca dẫn 2-1 nhờ công Messi, nhưng trong thế bị mất người vì thẻ đỏ của Sergi Roberto, họ không bảo toàn được lợi thế để chiến thắng. Gareth Bale ấn định tỷ số hoà 2-2 ở phút 72.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi vượt một huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở El Clasico

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.