Theo dõi Báo Hànộimới trên

Salah có thể kịp dự World Cup 2018

Thương Nguyệt| 28/05/2018 15:20

(HNMO) - Chân sút có biệt danh “Vua Ai Cập” nhiều khả năng kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh sắp khởi tranh trên đất Nga.

Salah có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2018 cùng tuyển quốc gia Ai Cập. Ảnh: Liverpool


Salah, niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool tại chung kết Champions League 2018, rời sân trong nước mắt sau tình huống không chiến với Ramos gần cuối hiệp 1. Pha va chạm với đội trưởng hung thần của Real Madrid khiến tiền đạo người Ai Cập bị chấn thương vai, cũng là bước ngoặt khiến đại diện nước Anh rơi vào thế khó, trước khi bại trận với tỷ số chung cuộc 1-3.

Sau trận đấu, thông tin Salah cần khoảng 2 tháng mới bình phục tràn ngập mặt báo. Điều này đồng nghĩa tiền đạo Liverpool sẽ không thể thi đấu tại World Cup 2018 sắp diễn ra giữa tháng 6 tới. Vắng Salah, Ai Cập sẽ không có cơ hội tiến sâu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh, cũng là điều người hâm mộ nước nhà không muốn chứng kiến nhất.

Phản hồi lại sự lo lắng của người hâm mộ, Salah mới đây cho biết “rất tự tin” kịp bình phục để dự World Cup hè này với đội tuyển quốc gia Ai Cập. Trong khi đó, HLV Klopp cũng tuyên bố cậu học trò tài năng chỉ cần dưỡng thương khoảng 1 tuần. Liên đoàn bóng đá Ai Cập đồng thời trấn an người hâm mộ, tiết lộ Salah chỉ bị chấn thương dây chằng vai, thay vì gãy xương như dự đoán ban đầu.

Nếu những thông tin kể trên là chính xác, gần như chắc chắn Salah sẽ kịp bình phục để góp mặt tại trận ra quân giữa tuyển Ai Cập với Urugay ngày 15-6. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Ai Cập có thời hạn đến ngày 4-6 để xác nhận trường hợp của Salah, trước khi chốt danh sách thi đấu chính thức cùng ngày.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Salah có thể kịp dự World Cup 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.