Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Leicester và Napoli

Thương Nguyệt| 01/06/2018 15:48

(HNMO) - Tân vương Ngoại hạng Anh chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ hai ngôi sao Mahrez (Leicester) và Jorginho (Napoli). Dự kiến hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết trong tuần tới.

Sau thành công rực rỡ trong năm thứ 2 dẫn dắt Man City với cú đúp danh hiệu League Cup và Ngoại hạng Anh 2018, HLV Guardiola hồi giữa tháng 5 vừa qua đã đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm với “The Citizens”

Khi đã làm yên lòng đông đảo người hâm mộ, chiến lược gia tài năng ngay lập tức lên kế hoạch tăng cường sức mạnh đội bóng cho mùa giải năm sau. Nhận được sự đồng thuận từ ban lãnh đạo Man City, HLV Guardiola ngay lập tức xúc tiến thủ tục để đưa về sân Etihad một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ đa năng. Mahrez của Leicester và Jorginho của Napoli là hai cầu thủ HLV Guardiola đặt mục tiêu chiêu mộ thành công tại kỳ chuyển nhượng hè này.

Mahrez (trái) và Jorginho sẽ gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này nếu không có biến cố bất ngờ. Ảnh: Twitter


Thực tế, hồi đầu năm nay, Man City đã đánh tiếng đến Mahrez. Bản thân cầu thủ chạy cánh 27 tuổi cũng từng bày tỏ nguyện vọng được đầu quân cho tân vương Ngoại hạng Anh nhưng vấp phải sự phản đối kịch liệt của đội bóng chủ quản. 


Sau cùng, Leicester cũng chấp nhận để Mahrez, một trong những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng đăng quang ở mùa giải lịch sử 2016, ra đi với mức giá 60 triệu bảng. Trong màu áo đội chủ sân King Power, Mahrez ghi được 48 bàn thắng sau 179 lần ra sân và là chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016” do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn.

Để tăng cường sức mạnh tuyến giữa, HLV Guardiola cũng đã thành công thuyết phục Napoli “nhả” Jorginho, người có đầy đủ phẩm chất của một cầu thủ tấn công và phòng ngự. Để nhận được cái gật đầu của tiền vệ 26 tuổi, Man City phải bỏ ra 42 triệu bảng.

Trong thông báo chính thức ngày 31-5, Napoli cho biết, Jorginho vẫn còn hợp đồng với đội bóng nhưng sẽ để cầu thủ này ra đi nếu đạt được thỏa thuận với Man City. Cùng ngày, đại diện của Jorginho tiết lộ “chưa nhận được thông tin từ ban lãnh đạo và sẽ thảo luận công việc trong vài ngày tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Leicester và Napoli

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.