Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ đầu tiên rời World Cup 2018 vì chấn thương

Thương Nguyệt| 07/06/2018 16:43

(HNMO) - Tiền vệ Alberto Quintero sẽ không thi đấu tại World Cup 2018 vì chấn thương gặp phải ở trận giao hữu giữa Panama và Na Uy hôm 6-6.

Tiền vệ Quintero (chân bó bột) sẽ vắng mặt tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: Twitter


Ở trận giao hữu kể trên, Quintero ra sân từ đầu hiệp thi đấu thứ hai nhưng phải rời sân ngay phút 53 sau một tình huống va chạm với tiền đạo Bjorn Maars Johnsen của Na Uy.

Liên đoàn bóng đá Panama xác nhận Quintero bị gẫy xương bàn chân phải. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ cho biết tiền vệ 30 tuổi sẽ phải lên bàn mổ và cần nghỉ ngơi khoảng 6 đến 8 tuần.

Điều này đồng nghĩa tuyển quốc gia Panama trong lần đầu tiên dự World Cup sẽ không có sự phục vụ của Quintero. Thay thế cầu thủ kỳ cựu là tiền vệ trẻ 21 tuổi Ricardo Avila hiện thi đấu cho Ghent II.

Trước trường hợp của Quintero, trung vệ Kompany của Man City cũng đối diện nguy cơ ngồi chơi tại World Cup 2018 sắp khởi tranh tại Nga.

Cũng như người đồng nghiệp, trung vệ đội trưởng của tân vương Ngoại hạng Anh gặp chấn thương ở trận giao hữu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha hồi tháng 6. May mắn hơn Quintero, Kompany không dính chấn thương quá nghiêm trọng, kịp thời bình phục để có tên trong danh sách thi đấu chính thức của tuyển Bỉ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ đầu tiên rời World Cup 2018 vì chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.