Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bản quyền giải đấu Serie A và FA Cup 3 mùa liên tiếp đã có chủ

Mai Hoa| 23/07/2018 17:54

(HNMO) - Toàn bộ bản quyền truyền thông 380 trận đấu/mùa của Giải vô địch Bóng đá quốc gia Italia (Serie A) và các trận đấu của Cúp Bóng đá quốc gia Anh (FA Cup) trên lãnh thổ Việt Nam trong 3 mùa bóng từ 2018 đến 2021 đều thuộc về Truyền hình FPT. Thông tin chi tiết được công bố chiều 23-7, tại Hà Nội.

từ 2018 đến 2021 đều thuộc về Truyền hình FPT. Thông tin chi tiết được công bố chiều 23-7, tại Hà Nội. 

Bình luận viên Trương Anh Ngọc và BTC trao đổi cùng báo giới


Trao đổi với báo giới chiều 23-7, đại diện Truyền hình FPT cho biết: Với việc sở hữu bản quyền truyền thông Serie A và FA Cup, đơn vị này sẽ tổ chức các chương trình độc quyền được đầu tư với format mới lạ, ví như chương trình bình luận mang tên "Spogliatoi" (Phòng thay đồ) có sự tham gia của các bình luận viên nổi tiếng như Trương Anh Ngọc, Ngô Quang Tùng, Vũ Quang Huy, các nghệ sĩ, danh thủ và chuyên gia bóng đá hàng đầu...

Khán giả có thể theo dõi các giải đấu này trên hệ thống Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play cũng như trên fanpage và website của đơn vị này. Ngoài ra, các nhà đài và các đơn vị truyền thông đều có thể liên hệ với Truyền hình FPT để trao đổi về điều khoản chia sẻ bản quyền truyền hình, truyền thông của Serie A và FA Cup. Đơn vị này cũng cho biết sẽ sớm công bố chính sách giá ưu đãi nhân dịp Serie A và FA Cup trở lại với khán giả Việt Nam trọn 3 mùa giải, đồng thời khẳng định tham vọng đưa siêu sao C.Ronaldo cùng đội bóng Juventus sang Việt Nam giao lưu cùng khán giả nếu có cơ hội.

Việc Truyền hình FPT công bố bản quyền truyền thông 2 giải đấu lớn này trên lãnh thổ Việt Nam trong 3 mùa giải từ 2018 đến 2021 được coi là tin vui với người hâm mộ. Bởi bên cạnh FA Cup với nhiều gương mặt cầu thủ quen thuộc với khán giả Việt Nam, Serie A mùa bóng 2018-2019 với sự góp mặt của các siêu sao C.Ronaldo, G.Chiellini, R.Nainggolan... và nhiều nhà cầm quân nổi tiếng (sẽ khởi tranh ngày 19-8-2018) đang được chờ đợi diễn ra hấp dẫn và kịch tính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản quyền giải đấu Serie A và FA Cup 3 mùa liên tiếp đã có chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.