Theo dõi Báo Hànộimới trên

Neymar cập bến Real Madrid trong năm 2019?

Thương Nguyệt| 13/09/2018 14:56

(HNMO) – Những tin đồn về tương lai của chân sút đắt giá nhất thế giới vẫn chưa chấm dứt sau hơn 1 năm cập bến PSG thông qua bản hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro.

Tương lai Neymar hiện vẫn là câu hỏi chưa thể trả lời. Ảnh: Getty Images


Kể từ khi chuyển từ Barcelona sang khoác áo đội bóng kinh đô ánh sáng Paris, Neymar đã chứng minh được năng lực xứng đáng với giá trị chuyển nhượng khổng lồ. Tuy nhiên, thái độ ngôi sao của tiền đạo 26 tuổi là khởi nguồn cho nhiều rắc rối tại sân Công viên các Hoàng tử. Ở trận gặp Lyon hồi tháng 9-2017, Neymar tỏ thái độ không hài lòng với Cavani khi muốn thực hiện quả phạt đền nhưng không được đàn anh nhường. Không lâu sau đó, cựu ngôi sao của Barcelona tiếp tục bất đồng với HLV Unai Emery hiện đã chuyển sang dẫn dắt Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Cũng trong khoảng thời gian này đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Neymar không thoải mái với cuộc sống tại Pháp, từ chuyện sân cỏ kém chất lượng, cho đến môi trường thi đấu không được như kỳ vọng. Các nguồn tin nhận định tiền đạo tài năng muốn trở tại Tây Ban Nha sớm nhất có thể. Tuy nhiên, bản thân Neymar chưa bao giờ đánh tiếng về chuyện đi hay ở. Không phản đối cũng không đồng tình là thái độ của chủ nhân “Quả bóng đồng” 2016.

Dù Neymar chưa có động tĩnh nào, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn coi anh là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu, đặc biệt sau khi siêu sao Ronaldo dứt áo ra đi không lâu sau khi giành ngôi vô địch Champions League thứ ba liên tiếp cùng “Los Blancos”.

Song, Chủ tịch Perez không thể dễ dàng có được chữ ký của Neymar trong bối cảnh PSG nhất quyết không “nhả” tiền đạo đắt giá, bất chấp hàng loạt tin đồn thất thiệt bủa vây cầu thủ này suốt 1 năm vừa qua.

Đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm vì tờ Le 10 Sport (Pháp) vừa tiết lộ đã có những diễn biến mới về tương lai của Neymar. Theo đó, cha của cầu thủ này, ông Neymar da Silva Sr, đã liên hệ với Real Madrid và hai bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng vào hè năm 2019.

Trong khi đó, cựu danh thủ Barcelona – Rivaldo mới đây cũng nhận định hậu bối rốt cuộc cũng sẽ cập bến sân Bernabeu.

“Ngay lúc này, tôi tin rằng Neymar sẽ ở lại PSG nhưng từ những gì được biết, tôi cho rằng cậu ấy sớm hay muộn cũng sẽ tới Real Madrid”, cựu tiền vệ lừng danh trả lời Betfair ngày 12-9.

Có thể thấy, những thông tin về việc Neymar rời PSG không phải là vô căn cứ. Tuy nhiên, tiền đạo tài năng có lẽ sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thêm ít nhất một năm nữa, trước khi đưa ra lời tuyên bố có thể tạo nên một bản hợp đồng thế kỷ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar cập bến Real Madrid trong năm 2019?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.