Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi xô đổ kỷ lục của Ronaldo tại Champions League

Thương Nguyệt| 19/09/2018 13:59

(HNMO) – Sau màn trình diễn nghèo nàn tại vòng 4 La Liga, ngôi sao 31 tuổi ghi 3 bàn vào lưới PSV, cũng là hat-trick thứ 8 tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Messi vẫn giữ được phong độ đỉnh cao dù đã 31 tuổi. Ảnh: Getty Images


Phút 32 trận mở màn Champions League 2018-2019 giữa Barcelona và PSV, Messi thực hiện thành công tình huống đá phạt mở tỷ số cho đội chủ sân Nou Camp từ khoảng cách 25 m.

Từ phút 77 đến 87, tiền đạo người Argentina tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với hai bàn thắng đẹp mắt trong vòng cấm địa của đối thủ. Pha lập công trong chiến thắng cách biệt 4-0 của Barcelona trước đội bóng Hà Lan thuộc về Dembele.

Với 3 bàn thắng vào lưới PSV, Messi cán mốc 8 hat-trick tại đấu trường Champions League, qua đó chính thức xô đổ kỷ lục 7 hat-trick của đối thủ lâu năm Ronaldo. Tính tổng cộng trên mọi đấu trường, “La Pulga” đã ghi được 48 hat-trick.

Trước thành tích của cậu học trò, HLV Ernesto Valverde phấn khích cho biết, “Messi biến những điều phi thường thành bình thường”. Thậm chí, HLV Mark van Bommel của PSV cũng phải dành lời khen ngợi cho chủ nhân của 5 danh hiệu “Quả bóng vàng”.

“Với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật lạ khi cậu ấy không giành được Quả bóng vàng hằng năm”, HLV Mark van Bommel phát biểu sau thất bại của đội bóng.

Sau chiến thắng ở trận mở màn Champions League năm nay, Barcelona cũng nâng thành tích bất bại trên sân nhà lên con số 27 (25 thắng và 2 hòa).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi xô đổ kỷ lục của Ronaldo tại Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.