Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết quả các trận đấu sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh

Thương Nguyệt| 20/10/2018 23:55

(HNMO) - Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh tối 20-10 (giờ Hà Nội), Man City vùi dập Burnley với 5 bàn cách biệt, Liverpool cũng giành trọn 3 điểm trước Huddersfield nhờ pha lập công duy nhất của Salah...

Martial lập cú đúp trong trận đấu M.U đánh mất chiến thắng đúng phút thi đấu cuối cùng. Ảnh: Daily Mail


M.U hành quân đến sân Stamford Bridge trong trận mở màn vòng 9, cũng là ngày về chốn cũ của HLV Mourinho. Chiến thuật “đổ bê tông” án ngữ khung thành thủ môn De Gea chỉ giúp đội khách trụ vững đến phút 21, thời điểm hậu vệ Rudiger đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea.

Dù sau đó ngược dòng dẫn trước 2-1 nhờ hai pha lập công của sao trẻ Martial, “Quỷ đỏ” vẫn ngậm ngùi ra về với 1 điểm sau khi bị thủng lưới đúng phút bù giờ cuối cùng. Tiền vệ Barkley là người hùng tỏa sáng đúng lúc với tình huống đệm bóng cận thành giúp Chelsea thoát trận thua ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Man City dễ dàng đè bẹp Burnley thuộc chiếu dưới bằng chiến thắng cách biệt 5 bàn không gỡ. Thủ môn Joe Hart khi đối mặt với các đồng đội cũ đã thi đấu hết mình nhưng tài năng của “người gác đền” kỳ cựu vẫn không thể giúp đội nhà tránh được thất bại nặng nề.

Aguero cùng đồng đội dễ dàng mang lại chiến thắng 5 sao cho Man City. Ảnh: Getty Images


Với đẳng cấp vượt trội, “The Citizens” dễ dàng áp đảo đối thủ, mở tỷ số nhờ công của Aguero ở phút 17. Thế trận hoàn toàn nghiêng về nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh khiến Burnley sụp đổ nhanh chóng sau giờ nghỉ. Lần lượt Bernardo Silva, Fernandinho, Mahrez và Sane có tên trên bảng điểm với 4 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ hai, giúp Man City vững ngôi đầu bảng với 23 điểm.

Tại trận đấu diễn ra muộn nhất, Liverpool hành quân đến sân nhà của Huddersfield với quyết tâm giành 3 điểm sau chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường. Trước đối thủ không xứng tầm, “The Kop” nhanh chóng tạo áp lực và đến phút 24 đã có bàn mở tỷ số. Shaqiri chọc khe tinh tế cho Salah băng xuống dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Jonas Lossl.

Mohamed Salah ghi bàn duy nhất giúp Liverpool được hưởng niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận tệ hại. Ảnh: Getty Images


Trong thế bị dẫn trước, Huddersfield gây bất ngờ khi chơi sòng phẳng, tạo được không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Dù vậy, tiền vệ Hogg chỉ có thể dứt điểm trúng cột dọc ở phút 31, trước khi đến lượt Billing đưa bóng chệch mục tiêu trong gang tấc. Dù rất nỗ lực, chiến thuật tấn công đơn giản của Huddersfield không thể một lần kết thúc bằng bàn thắng.

Ở nửa cuối hiệp thi đấu kế tiếp, Salah có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng dứt điểm không chính xác. Tuy không thể thắng cách biệt đối thủ yếu hơn, pha lập công duy nhất của tiền đạo người Ai Cập vừa đủ để đưa Liverpool bám đuổi Man City (bằng điểm nhưng kém hiệu số thắng thua).

Kết quả các trận đấu sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh

Chelsea 2-2 M.U

Wolverhampton 0-2 Watford

West Ham 0-1 Tottenham

Newcastle 0-1 Brighton Albion

Man City 5-0 Burnley

Cardiff 4-2 Fulham

Bournemouth 0-0 Southampton

Huddersfield 0-1 Liverpool
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kết quả các trận đấu sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.