Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Australia nói gì trước trận đối đầu với U19 Việt Nam?

Theo TRẦN CHIẾN-HẢI NGỌC/JAKARTA (VIETNAM+)| 21/10/2018 20:50

Trong cuộc phỏng vấn cuối ngày 21-10, ông Milicic Ante, huấn luyện viên U19 Australia cho rằng trận đấu với đội tuyển U19 Việt Nam vào chiều mai (22-10) sẽ là một trận đấu rất khó khăn đối với đội tuyển U19 Australia.

Huấn luyện viên U19 Australia trả lời phỏng vấn của phóng viên. (Ảnh: Hải Ngọc/Vietnam+)


Huấn luyện viên Milicic Ante đánh giá: "U19 Việt Nam rất mạnh với nhiều cầu thủ có chất lượng. Chúng tôi cũng đã từng chứng kiến đội U23 của Việt Nam mạnh như thế nào ở giải đấu U23 châu Á được tổ chức ở Trung Quốc vào đầu năm nay. Mặc dù đội trưởng tuyển U19 Việt Nam gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu nhưng các bạn vẫn còn nhiều lựa chọn. Các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân rất tốt và nếu các bạn có khoảng trống để thể hiện các kỹ thuật đó, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi rất tôn trọng đội U19 Việt Nam".

"Trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc vừa qua cũng là một trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi bởi vì đội Hàn Quốc cũng rất mạnh. Sau trận đấu đó, các cầu thủ của chúng tôi đã mất rất nhiều sức lực và đó là điều tôi lo lắng trước trận đấu với Việt Nam. Đội tuyển Australia hiện nay có một vài cầu thủ đang bị ốm nhưng không quá nặng và tôi hy vọng họ có thể ra sân trong trận đấu với U19 Việt Nam vào ngày mai", huấn luyện viên Milicic Ante nói.

Đánh giá về bóng đá trẻ Việt Nam, ông Milicic Ante cho rằng, "những năm gần đây, bóng đá trẻ Việt Nam rất tiến bộ, họ đã được đầu tư nhiều để phát triển và điều đó giúp bóng đá trẻ Việt Nam có những bước tiến lớn. Chúng ta thường nhắc đến các nền bóng đá trẻ của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Australia song hiện nay bóng đá trẻ của Việt Nam đã phát triển rất tốt và đó cũng là nền tảng để đóng góp cho đội tuyển quốc gia của các bạn. Tôi nghĩ rằng hiện nay bóng đá Việt Nam đã có được sự tôn trọng lớn ở sân chơi châu lục".

Khi được hỏi về điều kiện sân tập tại Indonesia, huấn luyện viên Milicic Ante cho rằng, ông rất thất vọng với điều kiện sân tập ở đây. Việc di chuyển từ khách sạn đến sân tập cũng mất rất nhiều thời gian.

Nếu điều kiện sân tập tốt hơn hoặc ở gần nơi đội tuyển đóng quân thì điều đó sẽ góp phần giúp cầu thủ các đội chơi tốt hơn, huấn luyện viên Milicic Ante nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Australia nói gì trước trận đối đầu với U19 Việt Nam?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.