Theo dõi Báo Hànộimới trên

Van Persie tuyên bố giải nghệ cuối mùa giải này

Thương Nguyệt| 25/10/2018 16:46

(HNMO) - Cựu tiền đạo Arsenal, M.U và tuyển quốc gia Hà Lan xác nhận sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Ảnh: Rex


Sau nhiều năm cống hiến cho hai đội bóng danh giá, giàu truyền thống nước Anh, cũng như đã hoàn tất nhiệm vụ trong màu áo tuyển quốc gia, Van Persie hồi đầu năm nay trở lại khoác áo Feyenoord, đội bóng khởi nghiệp của anh khi mới 17 tuổi.

Trong suốt thời gian thi đấu tại Anh, chân sút 35 tuổi chứng tỏ bản thân là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, giành được 1 FA Cup với Arsenal và 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng M.U. Trong màu áo tuyển Hà Lan, Persie ghi được 50 bàn thắng sau 102 lần ra sân thi đấu.

Chia sẻ về quyết định giải nghệ, tiền đạo ngôi sao một thời cho biết, anh chuẩn bị bước sang tuổi 36 và sẽ kết thúc sự nghiệp sau 18 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Persie cũng cho rằng, việc có thể giúp Feyenoord đăng quang giải vô địch quốc gia Hà Lan hay không không phải là yếu tố đánh giá thành công giai đoạn cuối sự nghiệp.

“Tôi muốn giành chiến thắng với tư cách là một cầu thủ bóng đá nhưng đó không phải là cách xem xét thành công hay thất bại. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệp và giúp đỡ những cầu thủ đồng hương”, Persie cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Van Persie tuyên bố giải nghệ cuối mùa giải này

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.