Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Thái Lan nói gì sau khi bị loại khỏi AFF Suzuki Cup 2018?

Theo Vietnamplus| 06/12/2018 10:02

Huấn luyện viên Milovan Rajevac của Thái Lan đã gửi lời chúc mừng đến Malaysia sau khi họ vượt qua nhà đương kim vô địch để giành vé vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018.


"Tôi muốn chúc mừng Malaysia. Họ xứng đáng vào chơi trận chung kết", ông Rajevac phát biểu sau trận Thái Lan hòa Malaysia 2-2 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách tại vòng bán kết.

HLV Milovan Rajevac không thể đưa Thái Lan vào chung kết. (Nguồn: AFF)


"Ở cả 2 lượt trận, Malaysia đã thể hiện sự quyết tâm và khát vọng vào chơi trận chung kết là rất lớn".

Chia sẻ về quả penalty bị bỏ lỡ, vị huấn luyện viên người Serbia tỏ ra tiếc nuối khi cho biết ông đã rất lưỡng lự nhưng rồi vẫn quyết định để Adisak là người thực hiện quả sút phạt 11m.

"Chúng tôi được hưởng 1 quả 11m nhưng không thể chuyển hóa thành công do thiếu may mắn. Tôi đã nghĩ đến việc thay đổi cầu thủ đá 11m cho một ai đó có tâm lý thoải mái, nhưng chúng tôi đã đồng ý trước trận đấu là giao cho Adisak thực hiện nhiệm vụ này".

"Thật không may cho cậu ấy khi bỏ lỡ, nhưng tất nhiên, chúng tôi vẫn ủng hộ cậu ấy", ông Rajevac tiếc nuối.

Trong bài phát biểu của mình, huấn luyện viên Rajevac cho biết, Thái Lan cần phải đứng dậy để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019.

"Chúng tôi phải trở lại càng sớm càng tốt và tập trung vào Asian Cup. Thái Lan sẽ triệu tập những cầu thủ giỏi đã không tham dự giải đấu này", HLV Rajevac kết thúc buổi họp báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Thái Lan nói gì sau khi bị loại khỏi AFF Suzuki Cup 2018?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.