Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Quốc hội tiếp các cựu chiến binh Đoàn tàu không số

TTXVN| 18/10/2014 06:11

Nhân kỷ niệm 53 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23-10), ngày 17-10, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gặp mặt thân mật đoàn Hội Cựu chiến binh Đoàn tàu không số - Đường Hồ Chí Minh trên biển.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các cựu chiến binh Đoàn tàu không số. Ảnh: Nhan Sáng/TTXVN


Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ những chiến công, thành tích của các cựu chiến binh Đoàn tàu không số trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội ngày nay. Chủ tịch Quốc hội ghi nhận những kiến nghị của Hội Cựu chiến binh Đường Hồ Chí Minh trên biển và khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo tới các cựu chiến binh, trong đó có các cựu chiến binh Đoàn tàu không số. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tin tưởng, tiếp nối truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, các cựu chiến binh Đoàn tàu không số sẽ tiếp tục nêu gương cho thế hệ trẻ và con cháu noi theo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội tiếp các cựu chiến binh Đoàn tàu không số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.