Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn

Võ Lâm| 20/03/2017 11:19

(HNMO) - Sáng 20-3, tại Thành ủy Hà Nội, Trung tướng Lê Minh Cược, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) TP Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn và đồng chí Nguyễn Khắc Đạt, hội viên Hội CCB cơ quan Văn phòng Thành ủy Hà Nội.


Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Lê Minh Cược cho biết, trong những năm qua, Hội CCB luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi từ lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, qua đó vị thế, vai trò và chất lượng hoạt động của Hội không ngừng được nâng cao; xuất hiện ngày càng nhiều hội viên CCB là những tấm gương sáng trong phát triển kinh tế - xã hội, tích cực tham gia các hoạt động chính trị ở địa phương, đơn vị.

Việc trao kỷ niệm chương cho đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn và Nguyễn Khắc Đạt thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Trung ương Hội CCB Việt Nam về những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Hội. Chủ tịch Hội CCB TP Hà Nội mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Thành ủy Hà Nội để Hội CCB thành phố tiếp tục phát triển vững mạnh.

Trân trọng cảm ơn Trung ương Hội CCB Việt Nam đã trao tặng phần thưởng cao quý, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chia sẻ, từng là một người lính, ký ức về những năm tháng trong môi trường Quân đội luôn là niềm tự hào, là động lực thôi thúc bản thân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống cũng như trong công tác. Đồng chí khẳng định, sẽ tiếp tục tích cực đóng góp cho sự phát triển của Hội CCB Việt Nam cũng như giữ gìn truyền thống vẻ vang “Bộ đội Cụ Hồ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.